Những mẫu điều hòa Electrolux bán chạy nhất mùa hè 2018

Mùa hè- mùa của những chiếc điều hòa đã đến rồi và thương hiệu điều hòa Electrolux đang được người Việt rất ưa chuộng. Hãy cùng xem đâu là những mẫu điều hòa bán chạy của hãng này nhé.

ESM09CROA3 9000BTU- 6.990.000d

Đây là mẫu điều hòa 1 chiều có mức giá khá nhẹ nhàng của hãng. Sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh với phím bấm Turbo giúp cánh quạt của máy điều hòa được tăng đến tốc độ cực đại, làm lạnh nhanh chóng. Cùng với đó là công nghệ I FEEL giúp nhận biết vị trí của bạn trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ bạn mong muốn tại vị trí đó.

Bên cạnh đó là chế độ ngủ êm vào ban đêm giúp bạn ngủ ngon hơn mà không bị lạnh về đêm. Điểm đặc biệt nhất đó là điều hòa sử dụng môi chất lạnh R-32 giúp hạn chế việc làm nóng trái đất và suy giảm tầng ozone.

ESV09CROA31-7.790.000d

Lại là 1 mẫu điều hòa 1 chiều nữa của hãng. Máy có công nghệ I-Feel giúp tự động định vị chỗ của bạn trong phòng để tự điều chỉnh nhiệt độ bạn mong muốn. Với chế độ Turbo, máy cũng giúp làm lạnh nhanh gần như là ngay lập tức giúp bạn không phải chờ đợi lâu.

Cùng với đó là công nghệ Active Plasma giúp diệt khuẩn, diệt virus , bụi và hóa chất có hại. Sức khỏe hô hấp của gia đình bạn sẽ luôn được bảo vệ. Cùng với đó là công nghệ Inverter có thể điều chỉnh tần số hoạt động.

ESV09CROD1L 9000BTU-9.500.000d

Tuy có mức giá hơi đắt 1 chút nhưng đây lại là mẫu điều hòa nhiều khách hàng mong được sở hữu nhất. Bên cạnh các tính năng cơ bản sẵn có của Electrolux như 2 mẫu điều hòa trên thì máy còn có tính năng tự làm sạch chỉ với 1 nút nhấn. Dàn lạnh sẽ được tự động hong khô giúp làm tăng tuổi thọ cho động cơ.

Mùa hè này nếu có ý định mua điều hòa thì bạn có thể tham khảo các mẫu điều hòa này của Electrolux nhé.

Chưa có câu trả lời nào