Chiếc điều hòa 1 chiều Daikin FTKC25NVMV/RKC25NVMV có tốt không?

Điều hòa là một thiết bị khá cần thiết trong mỗi mùa hè trong gia đình, nếu bạn đang đặt câu hỏi, liệu điều hòa Daikin có tốt không thì hãy tìm hiểu chiếc điều hòa 1 chiều Daikin FTKC25NVMV/RKC25NVMV này nhé!

Chiếc điều hòa này có thiết kế khá hiện đại, kiểu dáng vô cùng thanh lịch và phù hợp với bất kỳ không gian nào, hơn nữa, máy sẽ phù hợp với những diện tích căn phòng từ 15m2 đến 25m2 mà không hề gây tiếng ồn làm phiền các thành viên trong gia đình khi ngủ.

Máy có khả năng lọc không khí bằng công nghệ khử mùi và diệt khuẩn, nhờ đó giúp lọc được bụi bẩn, loại bỏ mùi khó chịu một cách hiệu quả, mang lại không khí trong lành bằng tinh lọc xúc tác quang. Chức năng này sẽ phát huy khá hiệu quả và mạnh mẽ trong điều kiện ánh sáng tốt.

Daikin FTKC25NVMV/RKC25NVMV được sử dụng môi chất lạnh R-32, môi chất lạnh này không gây tốn hại đến môi trường, không gây suy giảm đi tầng ozone.

Máy có tích hợp thêm công nghệ biến tần Inverter, nhờ đó mà có khả năng tiết kiệm điện cho gia đình bạn, hơn nữa còn tải nhiệt để điều chỉnh công suất và giảm đi sự khác biệt không khí giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ điều hòa.

Công suất của máy sẽ được vận hành tối đa ngay khi khởi động, vì vậy mà máy nhanh chóng đạt được nhiệt độ mong muốn, hiệu quả làm lạnh và sưởi ấm sẽ đạt được mức tối đa trong vòng chỉ 20 phút.

Bạn có thể theo dõi thông số kỹ thuật của điều hòa Daikin FTKC25NVMV/RKC25NVMV qua bảng này:

Trên đây là thông tin về chiếc điều hòa 1 chiều Daikin FTKC25NVMV/RKC25NVMV, để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào