Thiết bị điều hòa 1 chiều Inverter Daikin FTKC35NVMV/RKC35NVMV có tốt không?

Hiện nay, mùa hè đến, nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao, nếu như bạn đang muốn sở hữu một chiếc điều hòa có kiểu dáng thanh lịch, với tính năng tiết kiệm điện thì hãy thử xem qua chiếc Inverter Daikin FTKC35NVMV/RKC35NVMV nhé!

Đây là một chiếc điều hòa 1 chiều của Daikin với kiểu dáng khá hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch, có thể phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Chiếc điều hòa này có thể phù hợp với các không gian nội thất từ 15 đến 25m2 và có thể hoạt động một cách êm ái, không hề ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Điều hòa có khả năng lọc không khí bằng xúc tác quang, đây là công nghệ khá tiên tiến giúp diệt vi khuẩn và khử mùi hiệu quả. Với vật liệu xúc tác quang là Apatit Titan, giúp cho khả năng hấp thụ vượt trội, loại bỏ mùi hôi và bụi bẩn vô cùng hiệu quả.

Daikin sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R-32 để có thể bảo vệ môi trường, không suy giảm tầng ozone và không làm nóng trái đất ở mức độ cao.

Có khá nhiều chế độ khác nhau ở điều hòa giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, giảm độ ồn hơn, tiết kiệm điện hơn, có thể điều chỉnh công suất khi điều hòa quá tải.

Điều hòa có thể hoạt động công suất đạt mức tối đa ngay khi khởi động, vì thế mà giúp cho chức năng làm lạnh hay sưởi ấm đều được đẩy lên đạt mức tối đa trong thời gian chỉ 20 phút sau khi bật hoặc tắt điều hòa.

Hơn nữa, bề mặt cánh tản nhiệt của thiết bị chống lại gỉ sét vì được phủ một lớp nhựa acrylic, nhờ đó chống lại axit và hơi muối, không bị ăn mòn gấp 5-6 lần các thiết bị bình thường.

Để hiểu hơn về thông số kỹ thuật của thiết bị, mời bạn xem bảng sau:

Để biết thêm thông tin chi tiết về thiết bị điều hòa 1 chiều Inverter Daikin FTKC35NVMV/RKC35NVMV,  vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào