Điều hòa 1 chiều Daikin FTNE25MV1V9 có tốt không?

Mùa hè tới, nhu cầu lắp đặt điều hòa khá cao, và trong bài viết này, vatgia.com sẽ giải đáp một thắc mắc của nhiều người dùng đó là câu hỏi: Điều hòa 1 chiều Daikin FTNE25MV1V9 có tốt không?

Điều hòa có chức năng đảo gió khá mnahj mẽ với 2 cánh giúp cho luồng gió mát sẽ làn tỏa đến mọi nơi trong căn phòng, đến những góc phòng và sẽ thổi quanh khu vực giữa phòng mang lại luồng không khí thoáng mát. Cánh hướng của điều hòa được điều chỉnh bằng tay, nhờ đó, điều khiển hướng gió sẽ đến mọi nơi trong phòng.

Điều hòa có tích hợp công nghệ tiết kiệm điện nên giúp cho bạn có thể tận hưởng quạt điều hòa trong suốt cả năm mà không lo tốn quá nhiều tiền điện.

Máy có khả năng hẹn giờ và có chế độ ban đêm giúp cho bạn ngủ ngon hơn vào ban đêm mà không bị lạnh quá, chế độ này sẽ tăng lên 0,5 độ C sau mội 60 phút hẹn giờ.

Điều hòa sở hữu phin lọc không khí, nhờ đó, có thể lọc giữ lại những hạt bụi vô cùng nhỏ, loại bỏ được các vi khuẩn gây hại. Nếu bạn có thể vệ sinh định kỳ 6 tháng 1 lần thì phin lọc sẽ có tuổi thọ khá lâu, lên tới 3 năm sử dụng.

Thiết kế điều hòa khá phẳng, nhờ đó mà việc lau chùi dễ dàng hơn, bạn cũng có thể tháo ra để có thể lau chùi một cách dễ nhất.

Ngoài ra, điều hòa còn có khả năng tự khởi động lại khi mất nguồn điện và sẽ tự động phục hồi những chức năng đang cài đặt trước khi bị ngắt điện. Hơn nữa, cánh tản nhiệt của dàn nóng có khả năng chống ăn mòn, chống lại axit và muối biển khá ấn tượng.

Bạn có thể xem qua thông số kỹ thuật chi tiết chiếc điều hòa 1 chiều Daikin FTNE25MV1V9 sau đây:

Để biết thêm thông tin chi tiết về thiết bị điều hòa 1 chiều Daikin FTNE25MV1V9, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào