Không gian rộng nên chọn máy làm mát không khí hay điều hòa ?

Nhiều người cho rằng không gian rộng thì nên sử dụng điều hòa thay vì máy làm mát không khí bằng hơi nước vì độ phủ sóng của điều hòa rộng hơn, không bị hạn chế. Nhưng xem này, thực tế lại đang chứng minh điều ngược lại : Máy làm mát không khí được ưa chuộng hơn hẳn điều hò

Lý giải lý do ?

Một chủ cửa hàng cà phê tâm sự rằng : “Cứ đến mùa hè – mùa cao điểm nắng nóng thì chuỗi cửa hàng của anh nếu sử dụng điều hòa thì lượng tiêu thụ điện tăng vọt. Tuy nhiên nếu sử dụng máy làm mát không khí bằng hơi nước thì lượng điện năng không quá đáng sợ như điều hòa”
Lo lắng trên của anh chủ cửa hàng cà phê là một trong muôn vàn nỗi lo của người làm kinh doanh mỗi mùa hè đến. Lượng điện năng tiêu thụ của điều hòa lớn chính là lý do lợi nhuận thu về không được bao nhiêu, thậm chí còn âm trong mùa này.

Giải pháp dùng máy làm mát

Sản phẩm máy làm mát bằng hơi nước giúp duy trì nhiệt độ ổn định, không bị lệ thuộc vào nhiệt độ ngoài trời. Đặc biệt, máy làm mát có hiệu suất sử dụng cao, cực kì phù hợp với không gian lớn có nhiều người cùng hoạt động như nhà hàng, quán cà phê hay khu văn phòng phức hợp.

Sản phẩm được ưa chuộng nhất gần đây là của hãng Honeywell với hai dòng máy CL40PM và CL60PM.

- Bánh xe tiện lợi cho việc mang vác, di chuyển

- Vòi cấp nước được trang bị đảm bảo cho máy hoạt động liên tục, không ngắt quãng giữa chừng

- Bền và tuổi thọ cao giúp tiết kiệm chi phí cố định cho người tiêu dùng.

Nếu bạn đang làm chủ hoặc sở hữu một không gian rộng lớn thì hãy xem xét đến máy làm mát không khí bằng hơi nước Honeywell để có những trải nghiệm tuyệt vời cùng chi phí cực “hạt dẻ”.

Chưa có câu trả lời nào