2 chiếc quạt điều hòa 2 chiều hot nhất hiện nay

Mùa hè nóng bỏng da còn mùa đông lạnh tái tê cõi lòng? Giải pháp nào cho cơ thể vừa tận hưởng được không khí mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông ? Chính là điều hòa hai chiều sử dụng quanh năm suốt tháng. Cùng chỉ mặt gọi tên 2 chiếc quạt điều hòa hai chiều đang làm mưa làm gió thị trường trong năm nay.

Quạt điều hòa không khí hai chiều : Goldsun

Thiết kế bằng nhựa chắc chắn, trọng lượng trung bình dễ di chuyển – Goldsun là ứng cử viên đầu tiên trong bảng xếp hạng này.

Điều khiển từ xa tiện lợi cùng màn hình LED hiển thị tiếng việt (bao gồm tốc độ, hướng tản nhiệt,...) giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh được nhịp độ gió theo ý muốn cá nhân

Dung tích bình chứa nước lớn có thể sử dụng liên tiếp 10 giờ đồng hồ mà không cần thêm nước, rất tiện lợi và hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già không thể thường xuyên thêm nước vào quạt.

Quạt điều hòa Sunhouse

Không lạ gì khi sản phẩm quạt điều hòa không khí hai chiều của ông lớn ngành đồ gia dụng lại có mặt ở đây. Cũng giống như Goldsun, Sunhouse gây ấn tượng bằng chất liệu nhựa cao cấp, độ bền cao và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Công suất lớn đến 1500W sẵn sàng “phục vụ” gia đình bạn chinh chiến qua mùa đông khắc nghiệt. Vào mùa hè nhiệt độ leo thang tới mức 40-41 độ C thì ở trong nhà, quạt điều hòa hai chiều Sunhouse lại tỏa ra nhiệt độ tối thiểu tận 15 độ, đủ sức đóng băng khí nóng tràn từ ngoài vào căn phòng.

Mong rằng những thông tin chúng tôi đưa ra có thể giúp quyết định chọn mua quạt điều hòa không khí hai chiều của bạn trở nên dễ dàng hơn. Chúc bạn một ngày mới vui vẻ và đầy năng lượng !

Chưa có câu trả lời nào