3 sản phẩm điều hòa Gree giá rẻ tốt nhất cho mùa hè này

Giá cả phải chăng, vận hành bền bỉ là những gì mà người dùng nhận thấy khi sử dụng dòng điều hòa Gree giá rẻ, trong bài viết này, vatgia.com giới thiệu cho các bạn 3 điều hòa giá rẻ Gree nên mua nhất.

1 – Gree 1 chiều GWC09MA-K3DNE2L Inverter 9000BTU

Đây là chiếc điều hòa phù hợp với căn phòng khoảng 15m2. Thiết kế sản phẩm khá hiện đại, phù hợp với bất kỳ không gian nội thất và công nghệ hiện đại nào.

Công nghệ Inverter tích hợp trong điều hòa mang đến khả năng tiết kiệm 60% điện năng tiêu thụ so với những điều hòa thông thường.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp điều hòa làm lạnh nhanh trong vòng 3 phút và có màng lọc mật độ cao, mang đến không khí trong lành và làn gió khỏe mạnh.

2 – Gree 2 chiều GWH12MA-K3DNE2L Snowball Inverter 12000BTU

Điều hòa này thích hợp với những căn nhà có diện tích từ 15 – 20m2, với thiết kế đơn giản và màu trắng tinh khôi có thể đem đến vẻ đẹp đơn giản cho căn phòng.

Công nghệ biến tần inverter được tích hợp giúp cho việc vận hành êm ái và ổn định hơn cả, công suất khi hoạt động được máy nén đưa đến mức thấp nhất, giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Công nghệ I-Feel giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ xung quanh.

3 – Gree 1 chiều GWC18QD-E3NNC2A 18000BTU

Đây là thiết bị làm mát phù hợp với những căn phòng lớn hơn từ 20-30m2. Công suất của điều hóa khá mạnh mẽ giúp đem đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Màng lọc xúc tác quang học được trang bị ở sản phẩm này giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn và mùi hôi trong không khí.

Trên đây là TOP 3 chiếc điều hòa giá rẻ của thương hiệu Gree. Để biết thêm thông tin về sản phẩm trong bài viết, vui lòng truy cập trang web vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào