Sự khác biệt giữa máy hút ẩm công nghiệp và máy hút ẩm dân dụng

Cùng chúng tôi tìm hiểu sự khác biệt giữa hai máy hút ẩm công nghiệp và máy hút ẩm dân dụng tại bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan nhất.

1, Cấu trúc và thiết kế máy hút ẩm

Máy hút ẩm cơ đại diện cho dòng máy hút ẩm dân dụng chỉ có một chức năng chính là hút ẩm cho những căn phòng dưới 30 m2 hiệu suất 12l/ngày, 16l/ngày, 20l/ngày, 27l/ngày nên dễ thấy, máy hút ẩm cơ phù hợp với không gian phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, cửa hàng nhỏ, thư viện, phòng tài liệu, phòng thí nghiệm,…

Máy hút ẩm điện tử được các nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng hiện đại như giảm chế độ quạt, chế độ hẹn giờ thanh lọc không khí, sấy không khí,…công suất hoạt động lớn hơn so với các máy hút ẩm dân dụng có thể chạy tốt trong không gian lớn đại diện cho máy hút ẩm công nghiệp.

2, Cấu trúc máy hút ẩm

Máy hút ẩm công nghiệp hoạt động công suất lớn thường là 50l/ngày kết hợp với bình chứa nước lớn đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Còn máy hút ẩm dân dụng thường chỉ có công suất nhỏ như 12l/ngày, 16l/ngày,…

3, Không gian sử dụng

Do công suất nhỏ nên máy hút ẩm dân dụng chỉ có hiệu quả trong không gian dưới 25m2, ngược lại máy hút ẩm công nghiệp lại mang đến hiệu quả hút ẩm trong phạm vi lớn đến hàng trăm mét vuông.

Để tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm thiết bị máy hút mùi bạn đọc có thể tham khảo trên vatgia.com !

 

Chưa có câu trả lời nào