Điều hòa Daikin 1 chiều 9000BTU FTKS25GVMV- giải pháp hiệu quả cho mùa hè này.

Vậy là mùa hè đã đến rồi, bạn đang muốn tân trang cho nhà mình một chiếc điều hòa mới nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại tủ lạnh khiến bạn phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Hôm nay, vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm điều hòa đang được khá yêu thích hiện nay- điều hòa Daikin 1 chiều 9000BTU FTKS25GVMV.

Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội có thể kể đến như sau:

Thiết kế bắt mắt và nổi bật: sản phẩm có màu trắng tinh khôi nên rất dễ bố trí trong mọi không gian phòng khách. Máy còn sở hữu công suất làm việc cao có khả năng làm mát cho không gian rộng tới 15m2. Mùa hè này gia đình bạn sẽ chẳng sợ nóng với điều hòa Daikin.

Pin lọc loại trừ nấm mốc: không chỉ sở hữu thiết kế đẹp sản phẩm còn sở hữu pin có khả năng diệt khuẩn, loại trừ mọi ẩm mốc trong không khí. Sản phẩm làm được như vậy sở dĩ do có chứa vật liệu xúc tác Apatit Titan trong thành phần. Không khí nhà bạn giờ đây thật trong sạch phải không.

Làm lạnh nhanh và hiệu quả: chỉ sau 20 phút bật điều hòa là nhiệt độ phòng bạn đã được giảm xuống một cách đáng kể. Đặc biệt dàn nóng của điều hòa còn có tuổi thọ cực cao, đảm bảo chống được khi làm việc.

Hệ thống đảo gió kép: sản phẩm sở hữu tính năng này làm gió có thể tản nhanh ra khắp phòng một cách nhanh chóng nên tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng hữu ích rất đáng để bạn trang bị cho gia đình mình. Trên website: vatgia.com hiện còn nhiều sản phẩm khác, các bạn có thể truy cập để tìm hiểu thêm nhé!

Chưa có câu trả lời nào