Kinh nghiệm chọn mua quạt điều hoà cho ngày hè nắng nóng

Giải đáp cho nỗi băn khoăn của nhiều người tiêu dùng về lựa chọn quạt điều hoà cho ngày hè nắng nóng phù hợp với diện tích phòng, chúng tôi sẽ bật mí kinh nghiệm chọn mua quạt điều hoà giá rẻ để các bạn tham khảo.

Ưu điểm của quạt điều hoà là tiết kiệm điện, hạ nhiệt độ nhanh và có khả năng làm lạnh như điều hoà. Khác với các loại điều hoà máy lạnh, lựa chọn theo công suất cao nhất của quạt điều hoà giá rẻ không hẳn là thiết bị thích hợp nhất dành cho bạn. Lời khuyên dành cho bạn là thông thường diện tích phòng 15-20m2 sẽ phù hợp với quạt điều hoà công suất 100W, dung tích khoảng 10 lít.

Các tiện ích của quạt điều hoà trên thị trường là diệt khuẩn, khử mùi, gió đảo chiều, cổng USB, điều khiển từ xa, hẹn giờ,..

Và một lưu ý nhỏ nữa là bạn nên chọn mua từ những thương hiệu uy tín và có chế độ bảo hành đàng hoàng để có thể yên tâm hơ trong quá trình sử dụng quạt điều hoà sau này.

Ngoài quạt điều hoà, bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm làm mát khác như điều hoà, quạt máy, quạt điện,…Và cuối cùng là chúc bạn có một mùa hè tuyệt vời!

Chưa có câu trả lời nào