Thông tin về điều hòa Inverter Daikin FTHM50HVMV

Điều hòa là một thiết bị không còn xa lạ đối với mỗi người. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng điều hòa nổi tiếng như: Panasonic, Daikin, LG,... Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về điều hòa 2 chiều Daikin FTHM50HVMV.

Điều hòa 2 chiều Daikin FTHM50HVMV có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại dễ dàng lắp đặt. Máy có công suất 17500BTU cùng chế độ làm lạnh nhanh cực đại trong vòng 20 phút tiện lợi khi bạn muốn nhiệt độ phòng nhanh chóng đạt nhiệt độ đã cài. Đặc biệt, điều hòa được trang bị cảm biến mắt thần thông minh, khi bạn không có trong phòng, máy sẽ tự động thay đổi nhiệt độ về chế độ tiết kiệm điện, khi bạn quay lại, máy sẽ trở về lúc ban đầu bạn cài đặt. 

Với công nghệ diệt khuẩn Apatit titan, điều hòa Daikin rất tốt cho sức khỏe của cả gia đình bạn đặc biệt là những gia đình trẻ em, người già. Công nghệ khử mùi diệt khuẩn Apatit titan giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus có hại, đánh bay mùi hôi khó chịu mang lại không khí trong lành. Cùng với đó là hệ thống Gas làm lạnh sâu R-32 an toàn với tầng ôzôn, thân thiện với môi trường. 

Điều hòa được trang bị hệ thống gió 3 chiều tiên tiến nhất hiện nay giúp gió lạnh cũng như không khí được phân tán đều hơn, khiến nhiệt độ trong phòng đồng nhất, không có góc nóng, góc lạnh. Hơn nữa, công nghệ Inverter tiên tiến liên tục điều chỉnh tốc độ quay của máy nén giúp tăng khả năng chính xác cũng như tiết kiệm điện năng đến 50%. 

Sản phẩm điều hòa 2 chiều Daikin FTHM50HVMV đang được bán với giá khoảng 22 triệu đồng trên các siêu thị điện máy toàn quốc.

Chưa có câu trả lời nào