Tổng quan về điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter CSE9RKH8

Mùa hè sắp đến cũng là lúc các gia đình chuẩn bị mua sắm điều hòa. Bài viết này sẽ giới thiệu về điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter CSE9RKH8. 

Đến từ hãng điện tử, điện lạnh nổi tiếng Panasonic, điều hòa 2 chiều Inverter CSE9RKH8 có công suất 9000 BTU làm lạnh phòng nhanh chóng, cho phép đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn 1,5 lần so với các loại điều hòa thông thường khác. Đặc biệt, dàn tản nhiệt màu xanh của điều hòa này có khả năng chống lại sự bào mòn của không khí, mưa và các tác nhân môi trường bằng cách nâng tuổi thọ dàn tản nhiệt lên 3 lần với lớp mạ màu xanh độc đáo.

Một điểm đặc biệt của điều hòa Panasonic CSE9RKH8 là làm lạnh mà không khí không bị khô, có khả năng duy trì độ ẩm cao hơn 10% so với bình thường giúp giảm bớt hiện tượng khô da cũng như viêm họng ở trẻ nhỏ. Hơn nữa, điều hòa có chế độ Quiet hoạt động êm ái, giảm độ ồn rất thích hợp cho trẻ em ngủ vào ban đêm. 

Điều hòa được trang bị hệ thống lọc khí tiên tiến sử dụng các hạt nanoe-G dạng mịn giúp lọc sạch không khí, giữ lại vi khuẩn, virus bên trong màng lọc giúp không khí trong lành hơn. Điều hòa có tính năng tự dò mức độ hoạt động, tự động điều chỉnh công suất làm lạnh giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay của máy nén giảm lãng phí điện năng làm lạnh, giúp bạn tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ.

Sản phẩm hiện đang được bán tại các siêu thị điện máy với giá khoảng 14.500.000.

Chưa có câu trả lời nào