Điều hòa treo tường Daikin có những nhược điểm gì?

Cũng như các loại điều hòa khác, điều hòa treo tường Daikin nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là một trong số những thiết bị điện được bán khá chạy vào mùa hè. Tuy nhiên loại điều hòa này cũng bộc lộ một số nhược điểm mà không phải ai cũng biết.

Thiết kế cồng kềnh. kiểu dáng, mẫu mã của điều hòa treo tường Daikin chưa được chú trọng, giá thành cao cũng là hạn chế lớn của loại điều hòa này khi cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, nó vẫn mang những nhược điểm đặc trưng của kiểu điều hòa treo tường như: 

1. Thiết kế cồng kềnh

Do cấu tạo khá phức tạp và có nhiều thiệt bị bảo vệ không thực sự cần thiết nên nhìn tổng thể nó khá cồng kềnh và rất khó xử lý nếu gặp trục trặc, phải cần đến thợ có tay nghề cao.

Điều hòa treo tường Daikin lộ nhiều nhược điểm, khách hàng cần biết trước khi mua - ảnh 1

2. Gió tỏa không đều

Hướng gió thường cố định, tỏa không đều nên dễ dẫn đến hiện tượng chênh lệch nhiệt độ lớn ở các khu vực trong cùng một phòng. Phía trước điều hòa thường có nhiệt độ thấp hơn nhiều so với khu vực 2 bên. Điều này có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng như các hiện tượng nhức đầu, chóng mặt...

Điều hòa treo tường Daikin lộ nhiều nhược điểm, khách hàng cần biết trước khi mua - ảnh 3

3. Công suất

Điều hòa treo tường thường bị hạn chế về công suất, tối đa là 24.000 Btu/h, cơ chế giải nhiệt bằng gió nên hiệu quả làm mát không cao nhất là trong những ngày nắng nóng cao độ. Sự chênh lệch độ cao giữa các dàn và độ dài đường ống cũng bị hạn chế khá nhiều.

4. Thẩm mỹ

Ở các công trình lớn, việc điều hòa sử dụng riêng cục nóng, lạnh như điều hòa treo tường dễ làm mất mỹ quan, phá vỡ kiến trúc tổng thể của công trình. Và ở một số trường hợp việc bố trí dàn nóng cũng rất khó khăn và thiếu hợp lý.

Chưa có câu trả lời nào