Tại sao nên chọn mua điều hòa đaikin 2 chiều FTXS35GVMV/RXS35GVMV?

Điều hòa Daikin FTXS35GVMV/RXS35GVMV là mẫu điều hòa 2 chiều có thể sưởi ấm trong mùa đông rất tiện ích, công suất vừa phải trong tầm giá 12 - 14 triệu đồng là lựa chọn đáng cân nhắc của nhiều gia đình. Dưới đây là những lí do nên chọn sản phẩm này :

Điều hòa Daikin FTXS35GVMV/RXS35GVMV là một trong điều hòa 2 chiều 12000 btu tốt nhất trên thị trường hiện nay mà có mức giá cả hợp lý chỉ từ 12 – 14 triệu đồng, điều hòa dành cho căn hộ diện tích 20m2. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật khiến người dùng nên chọn sản phẩm này :

Điều hòa Daikin FTXS35GVMV/RXS35GVMV sở hữu công nghệ cao cấp nhất

Các chức năng phục vụ cho hoạt động của điều hòa như khả năng làm mát nhanh, tạo luồng gió đa chiều, tiết kiệm điện năng.. của điều hòa đaikin 2 chiều 12000btu FTXS35GVMV đều nhờ các trang bị công nghệ cao cấp nhất của Daikin. Chức năng Econo kiểm soát điện năng hay mắt thần thông minh cảm biến chuyển động để tự động thay đổi mức nhiệt độ phòng sao cho vừa làm mát hợp lý nhưng vẫn tiết kiệm điện tối đa.

Điều hòa đaikin 2 chiều 12000 FTXS35GVMV/RXS35GVMV đem lại tiện nghi tối ưu cho người dùng

Những chức năng của điều hòa daikin vừa tiện lợi lại đơn giản, dễ nhớ và dễ sử dụng nên ai cũng có thể sử dụng và phù hợp với những nhu cầu của người dùng. Đây cũng chính là lí do vì sao Daikin FTXS35GVMV là mẫu điều hòa 2 chiều 12000 btu inverter được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Điều khiển điều hòa với phím Powerful cho khả năng làm lạnh nhanh chỉ vài phút sau khi bật máy, chế độ ban đêm và hẹn giờ, tự chuẩn đoán lỗi.. giúp người dùng thuận tiện hơn khi dùng điều hòa.

Điều hòa đaikin 2 chiều 12000btu FTXS35GVMV/RXS35GVMV chú trọng chất lượng động cơ, độ bền bỉ

Để xem xét một mẫu điều hòa có tốt không thì chất lượng động cơ chính là yếu tố quyết định, theo đó các tính chất được đề cao nhất ở một mẫu điều hòa bao gồm độ bền bỉ, khả năng vận hành êm ái không tiếng ồn. Daikin FTXS35GVMV đạt được tất cả những yếu tố đó nhờ động cơ biến tần inverter, dàn nóng được phủ lớp chống mòn tăng độ bền, thêm vào đó điều hòa sử dụng gas R32 cao cấp nhất hiện nay cho động cơ hoạt động êm ái nhất.

Có thể thấy, điều hòa Daikin FTXS35GVMV/RXS35GVMV là mẫu điều hòa 2 chiều 12000btu chất lượng cao trong một tầm giá trung bình, đem lại cho người dùng sự hài lòng cả về khả năng làm mát của động cơ, thiết kế điều hòa thông minh, khả năng tiết kiệm điện và thiết kế điều hòa có tính thẩm mỹ cao. Trong tầm giá 12 – 14 triệu đồng, người dùng nên chọn điều hòa đaikin 2 chiều FTXS35GVMV/RXS35GVMV để sử dụng cho căn hộ diện tích dưới 20m2 với những ưu điểm vượt trội mà giá cả lại hợp lý.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào