Máy lạnh Electrolux ESV09CRO-D1 - sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè

Hè sắp đến, nhu cầu sử dụng máy lạnh của mọi người đang dần tăng cao. Còn gì tuyệt vời bằng việc về nhà được sà ngay vào một căn phòng điều hòa mát lạnh nhỉ? Vậy hãy cùng thử tìm hiểu về chiếc máy lạnh Electrolux ESV09CRO-D1 công nghệ mới nhất này nhé.

Vẻ ngoài mới mẻ độc đáo

Thông thường, chiếc điều hòa nhiệt độ hay được sơn màu trắng. Tuy nhiên, máy lạnh Electrolux ESV09CRO-D1 lại được khoác vẻ ngoài màu đen đầy mới lạ và sang trọng.

Sử dụng gas lạnh mới nhất

Loại gas được sử dụng cho máy lạnh Electrolux ESV09CRO-D1 là gas R32 – loại gas được dùng nhiều nhất tại đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Loại gas này đạt tiêu chuẩn khí thải thấp hơn gần 4 lần so với các loại gas cũ, cụ thể ở đây là gas R410A. Hiệu suất làm lạnh của gas R32 cũng lớn hơn các loại gas đời cũ, vì vậy, máy lạnh sử dụng loại gas này sẽ tiết kiệm điện hơn cho người sử dụng.

Công nghệ lọc bụi hiện đại

Công nghệ Active Plasma được trang bị trên chiếc máy lạnh Electrolux ESV09CRO-D1, đem lại khả năng diệt khuẩn cao khi nó phóng ra các ion dương và âm. Đi kèm màng lưới lọc mịn hơn – lưới lọc HD, chiếc máy lạnh này có thể lọc được các hạt bụi nhỏ hơn so với các sản phẩm cũ. Theo Electrolux, bộ lọc hiện đại này đem lại hiệu suất lọc bụi tốt hơn 80% so với các sản phẩm lưới lọc trước đó.

Chức năng thông minh

Máy lạnh Electrolux ESV09CRO-D1 có khả năng tối ưu hóa khi người sử dụng đi ngủ. Với chức năng Eco, sản phẩm này có thể tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với thân nhiệt khi ngủ của một người bình thường, ví dụ như việc tăng dần nhiệt độ khi về đêm vì thân nhiệt chúng ta hay giảm đi khi ngủ.

Ngoài ra, máy lạnh Electrolux ESV09CRO-D1 còn có một chức năng cực kì thông minh khác, đó là chế độ I-FEEL. Khi khởi động chế độ này, chiếc điều hòa sẽ nhận thông tin về nhiệt độ tại nơi bạn đang cầm remote nhờ bộ phận cảm biến thông minh, từ đó điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào