Các chức năng nổi trội của điều hòa Daikin FTNE25 MV1V

Daikin là dòng điều hòa khá chất lượng và được nhiều người tin tưởng sử dụng, nhưng khó mà nhiều người biết đến hết những tính năng của chiếc điều hòa này. Hôm nay, vatgia.com cùng bạn điểm qua những tính năng nổi trội của điều hòa Daikin FTNE25 MV1V.

1 – Hệ thống lọc khí tiên tiến

Chiếc điều hòa một chiều này sử dụng các hạt nano dạng mịn, giúp quá trình lọc không khí nhanh chóng và hiệu quả, vì vậy không khí trong căn phòng cũng thông thoáng và trong sạch hơn rất nhiều, không có các phần tử gây hại.

2 – Khi có điện sẽ tự khởi động lại

Daikin FTNE25 MV1V có chức năng khởi động auto khi có điện vào máy, giúp quá trình vận hành đỡ tốn thời gian hơn.

3 – Làm lạnh nhanh

Điều hòa có thể làm lạnh nhanh tới cực đại trong thời gian 20 phút. Điều này khá tiện lợi khi muốn nhiệt độ trong phòng đạt tới nhu cầu của bạn nhanh chóng.

4 – Làm lạnh nhưng không làm khô

Điều hòa Daikin FTNE25 MV1V có khả năng làm lạnh không khô và có thể duy trì độ ẩm lên tới 10% trong không khí. Giúp cho quá trình làm lạnh không gây khô da và rát cổ họng.

5 – Khả năng khử mùi

Điều hòa Daikin FTNE25 MV1V có khả năng loại bỏ đi những mùi khó chịu của máy sau khởi động vì quạt gió tạm ngưng hoạt động khi xử lý mùi.

6 – Chế độ ban đêm

Ở chế độ này, điều hòa Daikin FTNE25 MV1V có tính năng hẹn giờ tắt hay ngăn chặn nhiệt độ quá lạnh.

Trên đây là 6 ưu điểm của chiếc điều hòa Daikin FTNE25 MV1V. Để có thêm thông tin chi tiết và những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào