Tư vấn chọn mua công suất điều hòa cho gia đình?

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua điều hòa bao giờ thì bài viết này sẽ giúp bạn phần nào tìm được chiếc điều hòa có công suất phù hợp nhất cho các thành viên trong nhà. Dưới đây là thông tin mà chúng tôi cung cấp đến bạn.

Chọn điều hòa theo diện tích phòng

Với phòng có diện tích từ 20-30m2 thì công suất lựa chọn phù hợp với gia đình bạn là 2,43kW. Vậy là với công thức tính D 4.5m x R 3m, thì bạn hoàn toàn tính ra được diện tích phòngvà công suất máy cho phù hợp nhất

Chọn điều hòa theo thể tích phòng

Công suất máy (HP) = Thể tích phòng / (40 – 45). Đây là công thức chung để tính ra công suất điều hòa theo thể tích phòng ngủ hiện nay theo các chiều dài, rộng, cao.

Một số lưu ý khi chọn điều hòa

Bạn nên chọn điều hòa phù hợp theo yếu tố nhà ở của phòng bạn ở thế nào sao cho thích hợp nhất. Với những người lắp điều hòa cho phòng cà phê hoặc nơi công cộng cần mở cửa thì nên chọn những dòng điều hòa công suất lớn để có thể đảm bảo hơi tỏa ra mát được toàn không khí.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi gửi đến bạn về điều hòa và cách chọn điều hòa cho gia đình mình. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết của chúng tôi nhiều hơn để tìm được sản phẩm ưng ý trên sàn giao dịch Vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào