Điều hòa LG DUALCOOL INVERTER có tốt không?

Mùa hè đến, điều hòa là thiết bị không thể thiếu của gia đình để xua đi cái nóng nực mùa hè, để đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, LG đã cho ra đời dòng sản phẩm điều hòa nhiều cải tiến LG Dualcool Inverter giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên gia đình.

Tiết kiệm 70% điện năng

LG trang bị công nghệ hiện đại Dual Inverter giúp người dùng tiết kiệm 70% điện năng, giúp giảm tiền điện hàng tháng. Công nghệ này tích hợp 2 mô tơ song song nhau hoạt động, tần số máy điều chỉnh theo tần suất, như vậy tiết kiệm hơn 70% so với điều hòa có 1 mô tơ.

Tạo gió tự nhiên và làm lạnh nhanh

Mặc dù sử dụng tiết kiệm điện năng đáng kể nhưng lại không ảnh hưởng đến công suất làm lạnh của điều hòa, công nghệ Dual Inverter sẽ giúp khả năng làm lạnh tăng lên 40% so với các loại điều hòa thông thường. Mô tơ của máy nén có hoạt động dải tần số rộng hơn nên vừa tiết kiệm năng lượng, vừa làm mát nhanh.

Công nghệ này còn giúp luồng gió tự nhiên được tạo ra mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng, tạo cảm giác dễ chịu như đang hưởng thụ gió trời.

Vận hành êm ái

Chiếc điều hòa LG Dual Inverter cải tiến và trang bị máy nén giuips máy chạy luôn êm ái, không phát ra những âm thanh lớn, giúp người dùng có những giấc ngủ ngon.

Chiếc điều hòa này là sản phẩm sẽ được chú ý nhất trong mỗi mùa hè của các gia đình bởi tính năng đặc sắc và chất lượng tuyệt hảo của nó. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập website vatgia.com để có những trải nghiệm hữu ích.

Gh Demo
Gh Demo
Trả lời 6 năm trước
nếu có logo inverter thì theo chuẩn công nghệ tiep kiem điện