Máy lọc không khí thông tinh tích hợp màn hình hiển thị lượng CO2 có thực sự tốt?

Smartmi Fresh Air là một trong số ít máy lọc không khí hiện nay sử dụng nhiều bộ lọc giúp giảm lượng bụi PM2.5, giảm lượng khí thải CO2 dạng treo tường.

Chiếc máy lọc không khí Smartmi Fresh Air này được thiết kế có khả năng lọc bụi nhỏ, tăng cường khí oxy, có tích hợp màn hình hiển thị các thông số không khí trong không gian phòng và điều khiển được qua ứng dụng trên smartphone.

Khả năng lọc được 220 m3 khí mỗi giờ, do vậy Smartmi Fresh Air có thể sử dụng cho các căn phòng có diện tích từ 8-50 mét vuông giúp không khí trong lành hơn.

Điểm khác biệt của Smartmi Fresh Air với các máy lọc không khí kahcs là có thể hoạt động tốt nhất ngay cả khi lỗ không khí lẫn cửa sổ trong phòng được mở.

Màn hình LCD của máy lọc không khí Smartmi Fresh Air hiển thị các thông tin về CO2, PM2.5, nhiệt độ và độ ẩm trong phòng. Ngoài ra, khi chọn chế độ hoạt động, kết nối wi-fi, người dùng có thể điều khiển cũng như lập lịch hoạt động từ xa cho máy qua smartphone vô cùng tiện lợi và dễ dàng để khi trở về nhà sẽ luôn được trải nghiệm luồng không khí sạch sẽ, thoáng mát và đảm bảo.

Theo dự kiến của nhà sản xuất, Smartmi Fresh Air sẽ được giao bán từ ngày 10/4, do vậy, để chọn mua máy lọc không khí này, bạn đọc có thể truy cập vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào