Điểm danh các loại máy điều hòa Casper 1 chiều giá siêu rẻ

Vào mùa hè thời tiết nóng bức gây khó chịu tới tất cả mọi người. Chính vì vậy bạn đừng quên sắm một chiếc điều hòa cho gia đình mình nhé!

Điều hòa Casper LC-09TL11

Là sản phẩm phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ khoảng 15m2, cho công suất hoạt động là 9000 BTU giúp tiết kiệm điện, làm lạnh tốt.

Ngoài ra máy được áp dụng các công nghệ hàng đầu của thương hiệu Casper với lưới tản nhiệt bền bỉ, công nghệ cảm ứng iFeel giúp căn nhà bạn trở nên thoáng mát và dễ chịu nhất.

Giá của sản phẩm là 5.250.000 đồng.

Máy lạnh Casper EC-09TL11

Máy sở hữu công suất 9000 btu làm mát các căn phòng nhà bạn. Ngoài ra máy sử dụng gas làm lạnh R410A áp dụng công nghệ tản nhiệt, các công nghệ lọc khí cao cấp cho khả năng làm mát nhanh chóng.

Giá của sản phẩm là 5.399.000 đồng.

Điều hòa Casper AE-12CF1

Là sản phẩm có công suất làm lạnh 12000 BTU phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ khoảng 15 đến 20m2. Ngoài ra máy cho khả năng tiết kiệm điện tối ưu vừa tạo cảm giác dễ chịu vừa làm mát khắp không gian nhà bạn.

Trên đây là một số sản phẩm máy lạnh mà vatgia giới thiệu cho bạn đọc. Hy vọng bài viết này giúp bạn đọc tham khảo lựa chọn sản phẩm chất lượng cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào