Siêu mát lạnh cùng quạt điều hòa không khí Panasonic QF-55

 Mùa hè đến thời tiết càng ngày càng nóng bức gây khó chịu tới tất cả mọi người. Do đó bạn đọc đừng quên sở hữu cho gia đình mình một chiếc quạt điều hòa không khí nhé! Hôm nay vatgia giới thiệu bạn đọc quạt điều hòa không khí Panasonic QF-55 siêu mát lạnh nhé!

Quạt điều hòa không khí Panasonic QF-55 là sản phẩm hiện đại, sang trọng và mang lại một làn gió mới cho căn nhà của bạn.

Điểm nổi bật của quạt điều hòa không khí Panasonic QF-55:

Thiết kế

Quạt điều hòa không khí Panasonic QF-55 mang lại tính thẩm mỹ cao cho người dùng. Kiểu dáng đứng màu trắng sang trọng, thiết kế chắc chắn tạo sự hài hòa cân đối mà không chiếm nhiều diện tích.

Bên cạnh đó quạt có cấu tạo 3 phần: với phần thân trên quạt là màn hình hiển thị điều khiển quạt, phần trung tâm quạt là cửa gió; thân dưới là nơi chứa bình nước có hiển thị mực nước. Phần chân của quạt có lắp bánh xe cơ động xoay 360 độ cho xe di chuyển dễ dàng hơn.

Chất liệu

Quạt điều hòa không khí Panasonic QF-55 được làm từ chất liệu nhựa cứng cho độ bền cao, không bị vỡ khi va đập mạnh.

Tính năng

Hệ thống máy bơm sẽ được bơm nước liên tục, sau đó nước chảy xuống khe, thấm vào dàn vào làm mát. Sau đó dàn mát tạo ra không khí ẩm để quạt hút vào và thổi ra môi trường xung quanh.

Với những điểm nổi bật mà quạt điều hòa không khí Panasonic QF-55 mang lại hy vọng đây là thiết bị bạn không nên bỏ qua. Mùa hè gần tới rồi bạn đọc đừng quên sắm một chiếc quạt điều hòa không khí để xua đi cái nóng gay gắt của mùa hè này nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào