Điều gì làm nên sự khác biệt của máy điều hòa LG DUALCOOL SMART Inverter 2018?

Điều hòa là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình nhất là trong những ngày hè nóng nực thiết bị này giúp chúng ta quên đi cái nóng oi ả và làm cơ thể dễ chịu hơn. Tuy nhiên không có gì đáng phải nói nếu LG DUALCOOL SMART Inverter 2018 chỉ sở hữu những tính năng cơ bản này, vậy điều gì đã làm cho máy điều hòa LG DUALCOOL SMART Inverter 2018 trở nên khác biệt, mời bạn theo dõi thông tin trong bài viết sau đây.

Tính năng thanh lọc không khí

Đây là tính năng mới trên một chiếc máy điều hòa và cũng là tính năng nổi bật khi chiếc máy này có thể kiểm tra và phát hiện, loại bỏ các hạt bụi bẩn lẫn trong không khí, kể cả các hạt bụi siêu nhỏ chỉ có kích thước chưa đến 1µm như vi khuẩn, khói thuốc,…Bộ phận để thực hiện chức năng độc đáo này là một bộ cảm biến, khi bạn khởi động 5 triệu hạt ion sẽ thoát ra và nhanh chóng lấy đi những bụi bẩn trong không khí giúp không khí trở nên trong lành, bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình.

Tiết kiệm điện tối đa

Tiết kiệm điện trên máy điều hòa không phải là một tính năng mới nhưng trên chiếc điều hòa mới này của LG thì nó mới thật sự hiệu quả và phát huy tối đa công dụng. Bằng việc sử dụng máy nén Dual Inverter nên điều hòa LG DUALCOOL SMART Inverter 2018 vượt trội hơn những chiếc máy điều hòa thông thường khi có thể làm lạnh nhanh đến 40%, từ đó tiết kiệm tối đa 70% năng lượng điện tiêu thụ.

Với những tính năng hiện đại và độc đáo trên những gì mà LG DUALCOOL SMART Inverter 2018 sở hữu còn hơn cả một vai trò của chiếc điều hòa thông thường, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

Chưa có câu trả lời nào