Dưới 6 triệu nên mua máy lạnh nào cho mùa hè này?

Vào mùa hè thời tiết nóng bức gây khó chịu cho tất cả mọi người trong gia đình. Chính vì vậy sở hữu một chiếc máy lạnh để xua đi cái nóng nực ấy là điều không thể tuyệt vời hơn. Bài viết dưới đây vatgia giới thiệu bạn đọc những mẫu máy lạnh có giá phù hợp với hầu hết các gia đình.

Máy lạnh Aqua AQA-KCR9JA

Là dòng máy lạnh nhỏ gọn, đơn giản và vô cùng tiện ích. Máy có công suất làm lạnh nhanh 1HP cho khả năng kháng khuẩn, khử mùi cực tốt cùng nhiều tính năng nổi bật như chế độ ngủ, tự đoán lỗi.

Ngoài ra máy hoạt động khá êm ái, không có tiếng ồn tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Giá của sản phẩm là 5.990.000 đồng.

Máy lạnh Gree GWC09QB-K3NNA1H

Gree GWC09QB-K3NNA1H là dòng máy lạnh mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho người dùng. Máy sở hữu thiết kế hiện đại, trang nhã và vô cùng tiện ích. Ngoài ra máy sở hữu công suất làm lạnh nhanh 1 HP phù hợp cho diện tích phòng dưới 15m2. Đặc biệt máy có cả công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả mang lại không gian thoáng mát cho nhà bạn. Bên cạnh đó Gree GWC09QB-K3NNA1H có chức năng nổi bật như tự khởi động lại khi có điện, cảm biến nhiệt độ I Feel rất hữu ích cho người dùng.

Giá của sản phẩm là 5.790.000 đồng.

Máy lạnh Electrolux ESM09CRM-A4

Electrolux ESM09CRM-A4 là dòng máy lạnh được ra đời vào năm 2017 nhận được nhiều quan tâm của khách hàng. Máy có thiết kế sang trọng, hiện đại và không kém phần tiện ích.

Đặc biệt máy sở hữu công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả với bộ lọc HD. Điểm thu hút người dùng chính là công nghệ cảm biến I Feel, chế độ làm lạnh nhanh Turbo mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Giá của sản phẩm 6.090.000 đồng.

Trên đây là 3 mẫu máy lạnh tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bài viết này giúp bạn đọc lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng cho gia đình mình.

 

Chưa có câu trả lời nào