Chọn điều hòa cho mùa hè sắp tới như thế nào?

Sắp đến mùa hè và điều lo lắng của nhiều gia đình chính là việc làm sao để giảm nhiệt cho cả gia đình mỗi khi thời tiết lên đến gần 40 độ C. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn về việc chọn được chiếc điều hòa phù hợp với gia đình mình vào mùa hè năm nay.

Lựa chọn công suất điều hòa

Công suất của mỗi thiết bị đều khác nhau và để mát được và bền nhất thì nhiều người quan tâm đến công suất vận hành của chiếc điều hòa gia đình mình. Hãy yên tâm về việc với diện tích của căn phòng nhà mình, bạn hoàn toàn được các nhân viên tư vấn về công suất điều hòa phù hợp. Với diện tíc 1m2 thì có thể mất 550-600 BTU/m2

Chọn điều hòa tiết kiệm điện năng

Máy có công suất càng lớn thì việc tiêu thụ càng nhiều điện năng càng lớn. Nhiều gia đình bắt buộc phải chọn lựa 1 chiếc điều hòa có công nghệ Inverter để tiết kiệm điện năng, dù biết rằng nó sẽ không hoàn toàn tiết kiệm được nhiều điện như những gì nhà sản xuất đã ghi ra là tiết kiệm điện năng.

Máy chỉ tiết kiệm điện hoàn toàn khi mà gia đình sử dụng với 8h/ ngày và nếu không dùng thường xuyên liên tục thì công dụng này không hỗ trợ quá nhiều cho gia đình bạn về việc tiêu thụ điện năng.

Trên đây là những thông tin của chúng tôi cách chọn lựa điều hòa cho mùa hè năm nay của gia đình bạn. Hãy theo dõi những thông tin của chúng tôi về Tư vấn tiêu dùng của Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào