Điều hòa Daikin 2 chiều lựa chọn của năm 2018

Hiện nay các gia đình sở hữu 1 chiếc điều hòa là điều tất yếu. Với điều hòa Daikin, được nhiều sự ủng hộ. Nhất là dịp mùa hè năm nay khi mà thời tiết vẫn sẽ không có chiều hướng thuận lợi thì bạn nên sắm cho gia đình mình 1 chiếc điều hòa Daikin

Điều hòa Daikin 2 chiều 9000btu

Với mức giá gần 10 triệu đồng, hiện nay dòng điều hòa này được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhất vì mức giá phù hợp với số tiền thu nhập của hộ gia đình.

Daikin là thương hiệu điều hòa có tiếng tại Nhật Bản. Với dòng điều hòa có công suất 8500 BTU, những căn phòng nhỏ như phòng ngủ trẻ em hay phòng làm việc khoảng 15m2 sẽ là lựa chọn hơp lý

Điều hòa Daikin 2 chiều FTYN

Với mức giá khoảng 10,1 triệu đồng, sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Không chỉ thế, những tính năng nổi bật của máy cũng là điểm đáng lưu ý như chế độ làm lạnh nhanh Powerful với khả năng làm lạnh trong vòng 20 phút, tính năng Econo tiết kiệm điện.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTXD

Với khả năng giới hạn được mức độ tiêu tụ điện của điều hòa và cuối cùng là phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan giúp lọc vi khuẩn và bụi bẩn trong không khí. Mức giá của điều hòa này ở mức 10,9 triệu đồng.

Trên đây là chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 3 dòng điều hòa của Daikin. Hy vọng sẽ thực sự hữu ích với gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào