Những tiêu chí lựa chọn quạt điều hoà đúng ý

Với những khoảng thời gian có tiết trời nóng bức, oi ả thì sử dụng quạt điều hoà là giải phát được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, lựa chọn quạt điều hoà đúng ý không phải ai cũng biết. Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn lựa chọn quạt điều hoà phù hợp và đúng ý nhất.

1, Công suất

Công suất từ 50-150W là mức công suất phổ biến của một chiếc quạt điều hoà trên thị trường hiện nay phù hơp với diện tích phòng dưới 30m2. Tuỳ thuộc vào diện tích căn phòng mà bạn nên lựa chọn những công suất phù hợp để tránh tiêu hao năng lượng, điện năng.

2, Dung tích bình chứa nước

Dung tích càng lớn thời gian làm mát càng lâu và thường từ 7-30 lít. Để thuận tiện trong việc giám sát, thuận tiện trong thời gian sử dụng bạn nên lựa chọn những quạt có trang bị bình chứa nước có thang đo.

3, Bảng điều khiển

Một trang bị giúp người sử dụng thuận tiện hơn là bảng điều khiển bằng tiếng việt phù hợp cho mọi lứa tuổi.

4, Một số tiện ích khác

Tạo ion giúp lọc sạch không khí trong phòng.

Nhiều chế độ gió như chế độ gió tự nhiên, chế độ gió ngủ,..

Điều khiển từ xa

Đá khô làm mát: chỉ cần để vào tủ lạnh sau đó bỏ vào bình chứa nước của quạt sẽ giúp hơi nước toả ra được mát mẻ hơn.

4, Lựa chọn những thương hiệu uy tín

Quạt điều hoà từ Sunhouse, Midea, Boss,… là những thương hiệu uy tín giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Trên đây là những tiêu chí cơ bản lựa chọn sản phẩm quạt điều hoà phù hợp, hy vọng đã cung cấp thông tin hữu ích cho người tiêu dùng của Vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào