Lý do để lựa chọn máy lạnh Multi đến từ hãng Gree

Máy lạnh Multi là hệ thống máy lạnh với thiết kế thông minh, được nhiều sự lựa chọn tin dùng của người tiêu dùng hiện nay cho nhiều căn hộ cao cấp, chung cư mini cỡ nhỏ. Máy lạnh Multi Gree được bình chọn và đánh giá cao về hệ thống làm lạnh.

 

Trước tiên hiểu về máy lạnh Multi được biết đến là hện thống máy lạnh giúp nâng cao hiệu suất, hệ thống làm lạnh cho nhiều phòng bằng kết nối tối đa 5 dàn lạnh với chỉ 1 dàn nóng.

Dàn lạnh được thiết kế kiểu treo tường hay âm trần, hay là kiểu giấu trần nối ống gió.Theo từng không gian việc bố trí làm lạnh có thể ở không gian phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc, giải trí,…

Gree được biết đến là thương hiệu điều hòa số 1 trên Thế giới trong năm 2015. Hiện nay Gree đã có 9 nhà máy trên Thế giới  sản xuất dựa trên công nghệ Châu Âu và sản phẩm được phân phối trên 200 Quốc gia. Được biết, nhà máy đặt tại Trung Quốc sẽ phục vụ cho thị trường khu vực Châu Âu, Châu Á. Nhà máy Thái Lan phục vụ cho khu vực ĐÔng Nam Á…

Công nghệ sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ Châu Âu hoàn toàn bằng tự động và ít có sự can thiệp của con người. Chính vì thế Máy lạnh Gree được đánh giá cao về độ bền và sự ổn định tương đương với hãng Daikin.

Sản phẩm đa dạng về chủng loại gồm dàn lạnh treo tường hay giấu trần; tủ đặt sàn  với công suất từ 0.75HP đến 10HP. Đặc biệt với hệ thống dang nóng lớn, hệ thống máy lạnh Multi Gree được đánh giá có tuổi thọ khá cao, với hoạt động công suất ổn định và tiết kiệm điện năng. 

Hơn nữa hệ thống máy lạnh Multi Gree có thể kết hợp với các hệ thống thông gió rất tốt.,giúp tăng oxi trong thời gian chạy máy lạnh tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng.

Máy lạnh Multi Gree phù hợp với nhiều không gian từ chung cư, nhà phố  sử dụng điện 1 pha 220v hay các tòa nhà lớn,..

Ấn tượng về hiệu quả sử dụng , máy lạnh Multi Gree được nhiều đánh giá tốt từ người tiêu dùng. Để có sự lựa chọn mua sắm, mời các bạn truy cập website vatgia.com cùng trải nghiệm.

 


 

Chưa có câu trả lời nào