Mi Air – máy lọc không khí cực đại của Xiaomi.

Mi Max là dòng smartphone kích thước siêu lớn của hãng Xiaomi thì nay hãng lại có cả máy lọc không khí Mi Air Purifier có thể hút trong không gian lớn.

Xiaomi Mi Air Purifier Max có kích thước lớn hơn rất nhiều so với đàn anh trước đây của nó. Máy có tới hai bộ lọc lớn, dễ dàng trong việc tháo lắp và thay thế thủ công. Kích thước lớn của máy được thiết kế cũng vô cùng có ích và hữu dụng khi có thể hút và làm sạch 1000m3 không khí mỗi giờ, như vậy, với không gian gia đình rộng 120m2 thì việc làm sạch không khí có thể chỉ diễn ra trong vòng 3 phút đồng hồ.

Máy có màn hình OLED tròn được đặt ở mặt trước và có thể biết được các thông số thông qua màn hình này, biết được máy có tình trạng kết nối với smartphone, độ ẩm, nhiệt độ và giá trị bụi PM2.5. máy có bộ lọc lớn nhưng không gây ra tiếng ồn lớn nhờ được trang bị công nghệ giảm ồn, ngay cả khi được hoạt động ở chế độ hút mạnh nhất nhưng chỉ đạt mức 34dB.

Máy lọc không khí mới này cũng giống với thế hệ trước là có khả năng kết nối với ứng dụng di động Mi Home trên iOS và Android và được hỗ trợ điều khiển các chức năng từ xa. Máy chỉ nặng khoảng 18kg và mỗi bộ lọc có thể sử dụng trong vòng từ 6-12 tháng tùy vào moi trường và cách sử dụng của các chủ sở hữu.

Cho tới thời điểm này thì Xiaomi đã sở hữu 6 máy lọc không khí khác nhau và bắt đầu được hãng sản xuất vào năm 2014. Trong phiên bản năm nay thì có vẻ mày lọc này có ưu thế và có thể cạnh tranh về giá trên thị trường so với các hãng khác khi giá bán của nó rẻ hơn các thế hệ trước.

Mày vừa chính thức được lên kệ tại thị trường Trung Quốc vào ngày 26/12 và trong thời gian tới sẽ được giới thiệu tới các thị trường khác. Vậy sản phẩm này có thực sự sử dụng tốt ở môi trường Việt Nam? Nếu khả năng lọc không khí hiệu quả thì đây là cơ hôi lớn ngay khi bước chân vào nước ta.

Chưa có câu trả lời nào