Giải pháp điều hòa không khí toàn diện của Samsung là gì?

Mới đây tại hội thảo Giải pháp điều hòa không khí toàn diện thường niên của Samsung, hãng điện tử gia dụng này đã cho ra mắt nhiều mẫu sản phẩm với khả năng tạo thành một hệ thống quản lý nhiệt độ của căn nhà một cách toàn diện. Các sản phẩm này gồm có dàn nóng DVM, máy điều hòa không khí âm trần Wind-Free, và điều hòa Cassette 360.

Dàn nóng DVM S Eco Anti Corrosion

Thiết bị này được tăng khả năng chống ăn mòn lên rất nhiều bởi được bổ sung thêm lớp phủ chống ăn mòn chuyên dụng, phủ toàn bộ từ thân máy đến các bộ phận, linh kiện nhỏ bên trong. Lớp chống ăn mòn hydrophilic này vừa giúp sản phẩm sử dụng được lâu dài, giúp giảm thiểu chi phí bảo trì và đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Máy điều hòa không khí áp dụng công nghệ Wind-Free

Máy điều hòa này vừa có khả năng làm lạnh thông minh, vừa tích hợp nhiều chức năng đặc biệt để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với sức khỏe của người sử dụng. Thiết bị sử dụng 2 bước làm lạnh riêng biệt, bước 1 sẽ thổi ra gió lớn giúp căn phòng giảm nhiệt độ nhanh, đem lại hiệu quả làm việc cao. Ở bước thứ 2, máy sẽ chuyển về chế độ Wind-Free tạo ra những cơn gió vừa phải, tránh việc ảnh hưởng đến hệ hô hấp của người sử dụng.

Điều hòa không khí 360 Cassette

Đây là một trong những mẫu điều hòa hiếm có được áp dụng công nghệ quạt tăng áp – booster fan thay cho hệ thống quạt đảo gió thông thường, mang đến hiệu quả làm mát cao, tiết kiệm năng lượng làm việc lên đến 35%. Sản phẩm này có thiết kế dạng tròn, khác hẳn với những mẫu điều hòa thông thường trên thị trường. Thêm vào đó, người dùng còn có thể tùy chỉnh màu sắc tùy ý hoặc chọn lựa hiển thị logo, họa tiết trên thiết bị nhằm biến điều hòa thành một vật dụng mang dấu ấn cá nhân của riêng mình hoặc giúp truyền tải thông điệp của doanh nghiệp.

Những mẫu sản phẩm mới ra mắt của Samsung này đều sở hữu khả năng làm việc thông minh với thiết kế thú vị và sẽ được Vatgia.com cập nhật thêm nhiều thông tin hơn, bạn hãy chú ý đón xem nhé!

Chưa có câu trả lời nào