Top 4 chiếc máy lạnh dưới 7 triệu đáng mua nhất?

Bạn đang có nhu cầu mua máy lạnh nhưng còn băn khoăn vì không biết thương hiệu nào chất lượng mà giá cả phù hợp. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn mua hàng top 4 chiếc máy lạnh đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

1. Máy lạnh Sharp AH-A9UEW

Máy lạnh Sharp AH-A9UEW sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản cùng gam màu trắng thanh lịch đảm bảo phù hợp với mọi không gian nội thất sang trọng của gia đình bạn.

Chiếc máy lạnh Sharp 1 HP này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng nhỏ, phòng làm việc cá nhân,... có diện tích dưới 15 m2.

Chế độ Comfort Eco: Giúp máy lạnh tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ mà vẫn duy trì nhiệt độ và độ ẩm ổn định.

Công nghệ Powerful Jet: Tăng lưu lượng và tốc độ làm lạnh không khí lên 28%, mang lại không gian thoải mái tức thì cho gia đình bạn.

Chế độ Gentle Cool Air: cho phép khí lạnh được thổi lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp xuống đất, tạo cảm giác thoải mái và bảo vệ sức khỏe cho những thành viên trong gia đình bạn.

  1.  Máy lạnh Electrolux ESM12CRM-A4

Đến từ thương hiệu Electrolux nổi tiếng, máy lạnh Electrolux ESM12CRM-A4 mang thiết kế mới mẻ và hiện đại, bắt mắt với màn hình hiển thị màu đen trên dàn lạnh, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Với công suất làm lạnh 1,5 HP, chiếc máy lạnh này phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15 - 20 m2.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Làm lạnh nhanh bầu không khí trong phòng, giúp bạn tận hưởng không gian thoải mái mà không phải chờ đợi.

Bộ lọc HD giúp lọc sạch không khí: Lọc sạch các hạt bụi, vi khuẩn, nấm mốc trong không khí, giúp không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Chế độ điều chỉnh nhiệt độ chính xác iFeel: Cảm biến iFeel thông minh giúp cảm biến vị trí của bạn trong căn phòng, từ đó điều chỉnh nhiệt độ tại nơi đó theo yêu cầu mong muốn của bạn.

Chế độ vận hành khi ngủ: Giúp máy lạnh tự động cân bằng nhiệt độ bên ngoài và nhiệt độ cơ thể, mang đến giấc ngủ đêm sâu và êm ái.

3. Máy lạnh Toshiba RAS-H10S3KS-V

Máy lạnh Toshiba RAS-H10S3KS-V có thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng hiện đại, sắc trắng thanh lịch có thể kết hợp với hầu hết các không gian sang trọng của mọi ngôi nhà.

Chế độ Eco tiết kiệm năng lượng: Khi được kích hoạt, máy lạnh sẽ đi vào trạng thái tiết kiệm năng lượng, tự động điều chỉnh và duy trì nhiệt độ phòng ở mức thích hợp nhất.

Chế độ HI Power: Chế độ này cho phép máy lạnh tự động giảm nhiệt độ xuống thấp hơn nhiệt độ cài đặt 3 độ C, tăng tốc độ quạt gió tối đa, làm lạnh nhanh chóng bầu không khí trong phòng.

Bộ lọc Toshiba IAQ: Bộ lọc mạnh mẽ lọc sạch vi khuẩn và các tác nhân gây hại, ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn và virus trong không khí.

4. Máy lạnh Gree GWC09MA-K3DNC2I

Máy lạnh Gree GWC09MA-K3DNC2I là chiếc máy lạnh 1 HP với thiết kế mới mẻ, sang trọng và hiện đại, phù hợp với không gian nội thất có diện tích dưới 15 mét vuông. Chiếc máy lạnh Gree 1 HP này sẽ mang lại cho gia đình bạn những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhờ sự kết hợp của những tiện ích tuyệt vời.

Công nghệ Inverter: Tiết kiệm điện năng hiệu quả,  giúp máy vận hành êm ái và ổn định hơn.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Giúp máy lạnh hoạt động với công suất tối đa, làm lạnh nhanh chóng bầu không khí trong phòng.

Bộ lọc chống nấm mốc: Giúp lọc sạch bụi bẩn và nấm mốc trong không khí, có thể tháo lắp và vệ sinh dễ dàng.

Chức năng chẩn đoán lỗi: Hiển thị lỗi phát sinh trên màn hình Remote điều khiển từ xa, giúp bạn nhận biết và xử lý dễ dàng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã và giá cả sản phẩm liên quan, mời bạn tham khảo tại vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào