Có nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy hay không?

Bạn đang tìm mua những chiếc điều hòa chất lượng tốt với giá cả hợp lý và được gợi ý dòng Mitsubishi Heavy nhưng chưa thực sự chắc chắn với lựa chọn này? Hãy để 3 mẫu điều hòa Mitsubishi Heavy với khả năng vận hành bền bỉ cùng thiết kế đẹp thuyết phục bạn nhé!

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YN-S5

Được thiết kế trên công nghệ thông minh Inverter cùng gam màu trắng trang nhã, tinh tế, sản phẩm này sẽ là thiết bị làm mát cũng như tăng thêm phần sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Những căn phòng có diện tích 15 m2 trở xuống sẽ thích hợp để sử dụng điều hòa này bởi vì SRK10YN-S5 có công suất làm việc 8530 BTU. Thêm vào đó, sản phẩm sử dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến như HI Power giúp làm lạnh nhanh trong thời gian ngắn, bộ lọc khử mùi Solar Filter giúp không khí thêm trong lành và chế độ vận hành êm dịu, không tạo ra tiếng ồn khi ngủ.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10CRS-S5

Với kiểu dáng đơn giản, có thể dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, điều hòa này là lựa chọn hoàn hảo cho các căn phòng nhỏ hơn 15 m2 vì sở hữu công suất 9000 BTU. Thêm vào đó, bạn sẽ không phải lo về lượng điện năng tiêu thụ quá mức cho phép vì SRK10CRS-S5 được trang bị chế độ Eco giúp gia đình bạn tiết kiệm điện hiệu quả ngay cả trong những ngày hè nắng nóng nhất. Mitsubishi còn trang bị cho cả sản phẩm của mình chức năng hẹn giờ tiện lợi, giúp bạn kiểm soát được nhiệt độ của căn phòng ngay cả khi bận rộn nhất.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YN-S5

Dòng điều hòa này sẽ có khả năng làm mát cho cả những căn phòng 15-20 m2 vì cung cấp công suất hoạt động lớn 10918 BTU. Chỉ mất 15 phút để chiếc điều hòa này có thể giảm sự nóng nực cho cả căn phòng với công nghệ làm lạnh nhanh HI Power. Ngoài ra, nếu bị mất điện đột ngột thì thiết bị này sẽ có khả năng tự khởi động lại và ghi nhớ các thiết lập trước khi bị ngắt điện. Cuối cùng cũng phải kể đến công nghệ lọc khử mùi Solar Filter giúp không khí trong ngôi nhà của bạn thêm trong lành khi sử dụng điều hòa Mitsubishi Heavy này.

Ngoài Mitsubishi, Vatgia.com còn cung cấp rất nhiều mẫu điều hòa thuộc các thương hiệu khác nhau với khả năng vận hành bền bỉ và kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mọi không gian sống. Để xem thêm chi tiết về các sản phẩm điều hòa, hãy truy cập trang https://www.vatgia.com/387/dieu-hoa.html bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào