Các thương hiệu điều hòa trên thị trường hiện nay có gì khác nhau?

Hiện tại đang có rất nhiều thương hiệu điều hòa trên thị trường, khiến người mua đắn đo, chọn lựa kỹ càng hơn để tìm được sản phẩm phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ so sánh khách quan 5 hãng điều hòa phổ biến trên thị trường để bạn đọc có lựa chọn thích hợp nhất.

Đánh giá điều hòa Mitsubishi

Đây là hãng điều hòa Nhật Bản lâu đời với các dòng máy lạnh đa dạng, vừa có thể phù hợp với nhà ở, vừa có thể sử dụng trong văn phòng hoặc ở xưởng công nghiệp. Điều hòa của Mitsubishi có khả năng làm lạnh nhanh và sâu, hoạt động ổn định, không sử dụng quá nhiều điện mà lại hoạt động bền bỉ. Hiện nay điều hòa của hãng này cũng đã được nâng cấp thêm tính năng làm sạch không khí.

Xem thêm các mẫu điều hòa Mitsubishi tại đây: https://www.vatgia.com/home/%c4%91i%e1%bb%81u+h%c3%b2a+mitsubishi.spvg

Đánh giá điều hòa Toshiba

Toshiba cũng là một hãng điều hòa quen thuộc trên thị trường Việt Nam bởi sở hữu khả năng chạy êm ái, thiết kế thông minh và các chức năng tiết kiệm điện tân tiến. Tuy vậy, khi sử dụng người dùng cũng nên vệ sinh thiết bị thường xuyên vì điều hòa Toshiba thường dễ bị đọng nước ở mạch điều khiển khiến hoạt động có thể bị trục trặc.

Xem thêm các mẫu điều hòa Toshiba ở đây: https://www.vatgia.com/home/%c4%91i%e1%bb%81u+h%c3%b2a+toshiba.spvg

Đánh giá điều hòa LG

Hãng máy lạnh Hàn Quốc này có giá thành tương đối rẻ, sản phẩm thiết kế đẹp và có thể sử dụng lâu dài mà máy vẫn vận hành tốt. Đặc biệt, thương hiệu điều hòa này có dàn tản nhiệt được mạ vật liệu để chống ăn mòn tốt. Nhược điểm của điều hòa này là chạy không êm lắm và tốc độ làm lạnh chậm hơn các điều hòa khác.

Xem thêm các mẫu điều hòa LG ở đây: https://www.vatgia.com/home/%c4%91i%e1%bb%81u+h%c3%b2a+lg.spvg

Đánh giá điều hòa Daikin

Tiếp tục vẫn là một hãng điều hòa bình dân mà có thể sử dụng cho cả mục đích cá nhân và sản xuất. Đây là loại điều hòa có độ bền cao, khả năng hoạt động cực kỳ ổn định và được sản xuất tại Thái Lan nên giá thành khá rẻ.

Xem thêm các mẫu điều hòa Daikin ở đây: https://www.vatgia.com/home/%c4%91i%e1%bb%81u+h%c3%b2a+daikin.spvg

Đánh giá điều hòa Panasonic

Với công nghệ sản xuất cao, Panasonic cung cấp những mẫu điều hòa hiện đại nhất với khả năng làm lạnh nhanh, hoạt động êm dịu và dàn tản nhiệt có khả năng chống ăn mòn  hiệu quả. Bên cạnh đó, hãng sản xuất còn cung cấp thêm nhiều công nghệ mới cho thiết bị như lọc khí Nano, cảm biến Econavi, tiết kiệm điện Inverter,…

Xem thêm các mẫu điều hòa Panasonic ở đây: https://www.vatgia.com/home/%c4%91i%e1%bb%81u+h%c3%b2a+panasonic.spvg

Chưa có câu trả lời nào