Nên mua điều hòa hãng nào tốt nhất?

Bạn cần nắm được khái niệm, phân loại cũng như công dụng của từng loại điều hòa rước khi tìm hiểu một số loại điều hòa thông dụng dưới đây:

Điều hòa Daikin

Thương hiệu đến từ Nhật Bản này nhận được nhiều đánh giá tốt của người tiêu dùng trên thế giới, được coi là công ty điều hòa không khí tốt nhất trên thế giới hiện nay. Nhiều năm liền điều hòa Daikin luôn đúng số 1 trong top 10 thương hiệu máy lạnh tốt nhất trên thế giới hiện nay. Không phải ngẫu nhiên mà Daikin luôn giữ được vị trí hàng đầu về doanh số sản phẩm mà Daikin cũng được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Các máy điều hòa của họ sử dụng công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng, máy hoạt động không gây tiếng ồn. Điều hòa của Daikin được đánh giá là có độ bền lâu, ổn định điện năng với nhiều dòng sản phẩm tùy chọn.

Nếu xét về yếu tố tín nhiệm và được đánh giá cao nhất thì chúng ta nên mua điều hòa của Daikin, bởi trong những năm gần đây Daikin luôn đứng số một với nhiều yếu tố. Thời gian bảo hành: 12 tháng

Điều hòa Hitachi

Hitachi là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào năm 1910. Họ có lịch sử hơn 100 năm trong ngành công nghiệp điện tử, nỗ lực không ngừng trong  đột phá công nghệ, mang lại cho người dùng nhiều sản phẩm tối ưu.

Một trong những yếu tố làm cho điều hòa Hitachi nhận được sự đánh giá cao chính là khả năng làm mát tuyệt vời, lượng điện năng tiêu thụ ít. Ngoài ra , họ áp dụng các công nghệ tiên tiến trên các sản phẩm máy lạnh giúp giảm phát thải khí nhà kính. Chính vì thế mà Hitachi được đánh giá rất cao bởi nó thân thiện với môi trường. Thời gian bảo hành: 12 tháng

 

Nguyen Ha Ninh
Nguyen Ha Ninh
Trả lời 6 năm trước

mách nhỏ địa chỉ nạp ga điều hòa nhé

cuonglee
cuonglee
Trả lời 6 năm trước

Điều hòa DAIKIN vẫn tốt nhất còn tủ lạnh mình chọn panasonic, máy giặt thì hitachi nhé

Kho lạnh thì misubushi

cuonglee
cuonglee
Trả lời 6 năm trước

Máy lạnh loại này khá tốt