Cách chọn được máy điều hòa bền, đẹp và hợp túi tiền

Điều hòa Electrolux ESM09CRF-D3

Electrolux là thương hiệu đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng, sản phẩm của hãng luôn được mọi người tin tưởng. Đây là chiếc điều hòa một chiều 9.000 BTU được khá nhiều người dùng đánh giá là có chất lượng ổn định. Công suất làm lạnh của nó phù hợp với diện tích phòng vừa và nhỏ. Nếu bạn cần lắp điều hòa cho một phòng nhỏ thì đây là lựa chọn phù hợp.

Ưu điểm của Electrolux ESM09CRF-D3là làm lạnh nhanh, ổn định. Tự động làm sạch, tự động báo lỗi, tự động đảo chiều gió. Giá thành cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Bảo hành 5 năm khiến nhiều người cảm thấy yên tâm khi sử dụng.

Nhược điểm của nó là điều hòa một chiều không dùng được vào mùa đông ở miền Bắc, Trung. Không có công nghệ hiện đại chẳng hạn như Inverter.

 

Điều hòa Mitsubishi HEAVY SRK09CMP-5

Bạn có biết đến thương hiệu Mitsubishi chưa? Mitsubishi là thương hiệu điều hòa cực kỳ nổi tiếng, mặc dù bạn nghe có thể không nhiều như Samsung hay LG, nhưng xét về sản phẩm máy lạnh thì Mitsubishi luôn được đánh giá cao hơn. Hãng này luôn chiếm được lòng tin của người dùng qua chất lượng của từng sản phẩm. Điều hòa Mitsubishi HEAVY SRK09CMP-5 là mẫu mã máy lạnh 1 chiều vừa là của thương hiệu tốt, vừa có giá thành cạnh tranh cho nên nó khá hấp dẫn với người dùng.

Ưu điểm của nó là duy trì nhiệt độ trong phòng luôn luôn ổn định. Chạy êm, nhất là từ khi toàn bộ phòng đã được làm mát.Trang bị bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi rất hiện đại và an toàn. Độ bền cao…

Nhược điểm của nó là chi tiết máy phức tạp nên nếu hỏng thì chi phí sữa chữa thường cao hơn hãng khác.

Máy Lạnh Panasonic KC9QKH-8

Panasonic là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, đất nước nổi tiếng với những kiểm định nghiêm ngặt, cho nên khá nhiều người cảm thấy an tâm khi chọn sản phẩm của hãng này. Nếu bạn cần lắp điều hòa cho phòng có diện tích nhỏ thì Panasonic KC9QKH-8 là một lựa chọn tốt bạn có thể cân nhắc.

Ưu điểm của Panasonic KC9QKH-8 là được thiết kế trang nhã, sang trọng. Trang bị cảm biến Econavi tiết kiệm điện, rất tiên tiến và tiện dụng. Dàn tản nhiệt chống ăn mòn tốt. Sử dụng ổn đinh và độ bền cao.

Nhược điểm của nó là giá cao hơn một số mẫu mã của thương hiệu khác cùng công suất.

Chưa có câu trả lời nào