Ưu nhược điểm của điều hòa Multi?

Điều hòa multi đang là sản phẩm được rất nhiều gia đình ưa chuộng, với thiết kế thông minh, nó thường được các hộ gia đình có thiết kế dạng nhiều phòng hay các căn hộ, chung cư,… sử dụng. nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm điều hào multi thì cùng đọc bài viết trên vatgia.com để tìm hiểu nhiều hơn về dòng sản phẩm này:

1. Ưu điểm:

- Cấu tạo của điều hòa multi là bao gồm một cục nóng và hai tới ba cục lạnh thay vì cấu tạo nhiều cục nóng như các loại điều hòa truyền thống thông thường vì vậy chúng rất phù hợp với các ngôi nhà có thiết kế dạng nhiều phòng.

- Điều hòa thể làm mát toàn bộ cả dãy nhà

- Cấu tạo một dàn nóng nhưng có nhiều dàn lạnh nên đảm bảo nhiệt độ mát được bao phủ toàn bộ. các dàn lạnh hoạt động hoàn toàn riêng biệt, mỗi phòng có thể tự ý điều chỉnh mức nhiệt tùy ý.

- Đúng như cấu tạo chỉ gồm một cục nóng nên sản phẩm giúp tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình.

- Với tính năng thông minh, mỗi phòng có thể điều chỉnh mức nhiệt khác nhau, nên nếu ở các phòng mọi người tập trung nhiều như phòng khách hay bếp, nên người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ làm mát mạnh hơn so với các phòng khác.

- Kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, không có quá nhiều dây điện kết nối nên rất gọn gàng đồng thời tránh gây tiếng ồn lớn.

- Máy chỉ có một cục nóng nên tiết kiệm chi phí cho gia đình hơn khi lắp đặt hay sửa chữa.

2. Nhược điểm:

- Trên thị trường hiện nay dòng điều hào multi chủ yếu đến từ thương hiệu Daikin vì vậy người dùng nếu muốn tìm hiểu thêm các dòng máy đến thừ thương hiệu khác không có nhiều.

- Nếu so giá thành mua vài điều hòa cùng lúc thì việc mua một máy điều hòa có phần rẻ hơn nhiều, tuy nhiên giá thành của điều hòa multi khá cao trung bình từ khoảng 30 triệu VNĐ trở lên một cục nóng và chưa tính các cục lạnh để dùng giữa các phòng trong một ngôi nhà.

Chưa có câu trả lời nào