Công dụng của màng lọc Nano Titanium Wasabi trên máy lạnh Hitachi ?

Màng lọc Nano Titanium Wasabi là công nghệ đột phá tiên tiến trên máy lạnh của Hitachi, nó có tác dụng khử mùi và chống nấm mốc cùng kháng khuẩn cực mạnh.  Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn thông tin về các công dụng của màng lọc Nano Titanium Wasabi cũng như như các dòng máy lạnh của Hitachi được trang bị công nghệ này nhé.

 

1. Khái niệm về màng lọc Nano Titanium Wasabi?

Nano Titanium - là một công nghệ kháng khuẩn đột phá tiên tiến hiện đại được áp dụng nhiều trên các dòng như tủ lạnh, máy lạnh…. Công nghệ này sử dụng các phân tử - Nano Titanium có kích thước siêu nhỏ với mật độ cao nhằm bắt và tiêu diệt vi khuẩn một cách dễ dàng và hiệu quả.

Trong khi đó Wasabi - lại là một loại gia vị rất nổi tiếng cùng với khả năng khử trùng cực mạnh và thường được dùng để ăn kèm với các món ăn tươi sống.

Hãng sản xuất Hitachi đã cho thấy một bước tiến đột phá mới trong công nghệ của mình khi cho ra đời mắt màng lọc kháng khuẩn được phủ bởi lớp Nano Titanium và kết hợp với Wasabi giúp tăng khả năng loại bỏ và vô hiệu hóa các vi khuẩn và nấm mốc cùng mùi hôi 1 cách hiệu quả.

 2. Tác dụng của màng lọc Nano Titanium Wasabi trên máy lạnh.

 

  • Giúp kháng khuẩn: Màng lọc - Nano Titanium Wasabi đã được kiểm chứng và có khả năng tiêu diệt đến 99% các vi khuẩn.
  • Nano Titanium Wasabi tiêu diệt đến 99% các vi khuẩn gây hại.
  • Giúp chống dị ứng: Màng lọc - Nano Titanium Wasabi tiêu diệt hiệu quả các loại tác nhân gây độc hại như dị ứng và mạt bụi cùng  Formaldehyde có thể gây hen suyễn. Máy lạnh được thiết kế trang bị công nghệ này không chỉ giúp mang đến bầu không khí trong lành và mát mẻ mà còn bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.
  • Loại bỏ được 95% mạt bụi.
  • Giảm thiểu được 98% Formaldehyde.
  • Giúp ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc: Nano Titanium Wasabi  không chỉ tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc đồng thời giữ cho không khí luôn trong lành và tinh khiết hơn.
  • Loại bỏ nấm mốc để không khí trong nhà bạn luôn trong lành.
  • Giúp khử mùi: Màng lọc có thể loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi trong không khí với công suất lên đến 82% chỉ trong một giờ.

 

Chưa có câu trả lời nào