Nhà có trẻ nhỏ, chọn điều hòa điều hòa nào?

 

+ Chế độ gió thân thiện.

Bạn nên chọn những điều hòa có sẵn chế độ gió dễ chịu để gió mát không thổi trực tiếp vào người trẻ nhỏ mà vẫn đem đến cảm giác thoải mái thông thoáng cho bé. Thường thì mỗi hãng sẽ đặt tên gọi khác nhau như chế độ gió này như “Gentle Cool Air” trên điều hòa Sharp, “mắt thần thông minh” trên điều hòa Daikin,…

 

+ Chế độ hoạt động êm, ít gây tiếng ồn:

Tại chế độ này, điều hòa sẽ tạo ra luồng không khí mát mà vẫn vận hành ở mức êm, yên tĩnh tuyệt đối để không làm phiền giấc ngủ.

 

+ Chế độ bảo vệ da, kiểm soát độ ẩm trong phòng

Nhằm hạn chế tính trạng trẻ bị mất nước khi ở phòng điều hòa nhiều, bạn nên mua điều hòa được trang bị tính năng cấp ẩm. Nếu không có thể bổ sung máy phun sương tạo độ ẩm. Ngoài ra bạn vẫn nên thường xuyên bổ sung nhiều nước để tránh hiện tượng mất nước và đảm bảo sức khỏe cho trẻ.

 

 

+ Chế độ ngủ

Tính năng này sẽ vận hành tự động, điều hòa tự động tăng nhiệt độ lên sau một khoảng thời gian cố định để phù hợp với thân nhiệt của bé và nhiệt độ của môi trường. Mỗi hãng sẽ có cách hoạt động riêng để mang đến giấc ngủ sâu cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ (thông thường cứ khoảng 30 phút hoặc 1 giờ thì nhiệt độ sẽ tăng lên 1 độ, tiếp tục tăng đến 2 độ rồi duy trì mức nhiệt độ đó hoặc tăng 0.5 độ mỗi 60 giây sau khi nhấn nút hẹn giờ tắt).

 

+ Chức năng xua muỗi:

Điều hòa sẽ phát ra sóng siêu âm với công suất phát đủ phù hợp để có thể xua đuổi được côn trùng hiệu quả nhưng vẫn an toàn với người dùng.

 

+ Chế độ sưởi

Đối với các tỉnh phía Bắc với thời tiết có mùa đông lạnh và mùa hè nóng bức, thì những máy điều hòa 2 chiều là sự lựa chọn hàng đầu. Vì chúng có thể linh hoạt chọn giữa chế độ sưởi vào mùa đông lạnh và chế độ làm lạnh vào mùa hè oi bức. Nhờ đó trẻ nhỏ có được không gian thoải mái để vui chơi và phát triển.

 

 

Chưa có câu trả lời nào