Mách bạn cách gọi thợ sửa điện lạnh, điều hòa trong những ngày nóng 40 độ

Như các bạn đã biết cứ hè đến là dịch vụ sửa chữa điện lạnh nói chung và sửa điều hòa nói riêng rất là sôi động trong những ngày cao điểm cong cháy thợ sửa điện lạnh hôm nay mình xin được chia sẻ cách gọi thợ điều hòa trong những ngày hè nóng 40 độ ở Thành Phố Hà Nội:

Cách 1: Bạn có thể lên google gõ từ khóa tìm kiếm thợ sửa điều hòa nhưng bạn không lên click vào những trang quảng cáo đầu tiên mà bạn nên clich vào những trang ở cuối trang 1 hoặc trang 2  để có thợ sửa ngay nhé.

Vì : Những trang đứng top đều có rất nhiều người gọi khi bạn gọi đến bên họ đã kín lịch họ sẽ khất lần với bạn hoặc sẽ không tới chỗ bạn làm bạn mất thời gian ngược lại những trang bên dưới khi bạn gọi họ chưa có khách lúc này bạn sẽ đến sửa giúp bạn ngay.

Bạn có thể tham khảo sửa tại nhà tại đây : https://dienlanhaz.vn/

Cách 2 : Bạn nên tìm những trung tâm hay công ty sửa chữa gần nhà mình để ra đặt lịch vì khi ở gần họ sẽ ưu tiên và thợ có thể tranh thủ mọi lúc.

Với 2 cách trên tôi rất mong bài viết này có ích với các bạn. nếu bạn nào có cách nào hay hơn hay để lại comen để cho mọi người cùng tìm hiểu nhé.

Nguyen Ha Ninh
Nguyen Ha Ninh
Trả lời 6 năm trước

anh chị có thể tham khảo nạp ga điều hòa tại đây .