Những điểm nổi bật của dòng điều hòa Daikin?

1. Thiết kế 

Daikin là thương hiệu của Nhật, vì thế các thiết kế của Daikin thường thiên về đơn giản và cổ điển. Tuy nhiên, Daikin cũng có những sản phẩm được thiết kế hiện đại và mang nét tinh tế, phù hợp với nhiều không gian.

2. Đa dạng về dòng máy

Điều hòa Daikin đa dạng về dòng máy, đi kèm với đó là công suất khác nhau. Vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

3. Chế độ gió

Điều hòa Daikin được thiết kế đa dạng chế độ gió: sự đảo gió theo hướng đứng, góc hắt gió rộng sẽ giúp mở rộng khoảng mát trong phòng.

4. Công nghệ làm lạnh

+ Luồng khí Comfortable Airflow: Công nghệ này được trang bị bởi hai cánh đảo gió sẽ tạo ra luồng khí lạnh ba chiều, đưa khí mát đến từng ngóc nghách trong phòng.

+ Cảm ứng bằng mắt thần thông minh: sử dụng tia hồng ngoại nhận biết và tự động chỉnh nhiệt độ phụ thuộc theo số lượng người trong phòng giúp tiết kiệm điện năng.

5. Công nghệ kháng khuẩn

Sử dụng phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: dưới sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời sẽ tiêu diệt vi khuẩn, đồng thời loại bỏ các mùi khó chịu trong phòng

6. Công nghệ tiết kiệm điện

+ Sử dụng công nghệ biến tần Inverter điều chỉnh công suất máy lạnh thích hợp giúp tết kiệm điện năng.

+ Sử dụng công nghệ Econo giới hạn lượng điện năng tiêu thụ, từ đó người dùng có thể kiểm soát được số tiền điện của nhà mình.

7. Hoạt động êm ái

Nhờ máy được thiết kế nén dạng Swing, hoạt động êm ái sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn.

8. Ngoài ra dòng điều hòa Daikin còn có những tính năng tiện ích khác như:

+ Chế độ hoạt động ban đêm

+ Chế độ hẹn giờ

+ Chế độ chuẩn đoán thông minh

+ Tự khởi động lại khi có điện

+ Dàn tản nhiệt chống ăn mòn

 

Chưa có câu trả lời nào