Nguyên nhân chính khiến điều hòa không thể làm mát là gì?

Các nguyên nhân chủ yếu mà điều hòa không thể làm mát đó là điều hòa hết ga hay bị bám quá nhiều bụi bẩn,... Sau đây Vật Giá sẽ chỉ ra 4 nguyên nhân chủ yếu dẫn đến điều hòa không thể làm mát.

1, Điều hòa bị thiếu gas hoặc hết gas

Đây là nguyên nhân phổ biến nhất khi sử dụng lâu ngày. Khi gặp vấn đề này các bạn nên gọi nhân viên bảo dưỡng để nạp thêm khí gas và điều hòa của bạn lại hoạt đọng như mới.

2, Điều hòa bị bám bẩn quá nhiều

Nguyên nhân phổ biến tiếp theo đó là bụi bẩn bám quá nhiều dẫn đến luồng khí không thông thoáng và không khí bên ngoài không mát như ý muốn của bạn. Để khắc phục nguyên nhân này và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị, bạn nên vệ sinh điều hòa thường xuyên giúp luồng khí lạnh được thông thoáng hơn.
3,Máy nén điều hòa hỏng

Mấy nén điều hòa nhà bạn có thể đã bị hỏng, đây chính là quả tim của thiết bị. Khi thấy điều hòa không hoạt động hãy gọi ngay nhân viên bảo dưỡng để kiểm tra “quả tim” vận hành ra sao nhé !

4,Tụ của điều hòa bị hỏng

Tụ của điều hòa bị hỏng nguyên nhân thường là sử dụng điều hòa quá tải do cài đặt mức nhiệt quá thấp và không trong phạm vi của điều hòa đẫn đến bộ phận làm mát không hoạt đông. Biến chiếc điều hòa thành chiếc quạt máy thông thường.

Chưa có câu trả lời nào