Phát khổ vì sửa điều hòa?

Bệnh thường không được chữa dứt điểm ngay trong lần đầu mà phải năm lần bảy lượt, tốn tiền thay rất nhiều thứ mới gọi là tạm ổn một thời gian.

 

Gia đình tôi cũng như gia đình bạn bè rất ngán ngại mỗi khi điều hoà bị trục trặc. Mỗi lần như vậy, tôi thường phải gọi thợ về sửa chữa nhưng rất ít khi được như ý.

Hiện nay, gia đình tôi đang sử dụng điều hòa hai chiều 9000BTU. Chiều lạnh vẫn tốt nhưng chiều nóng thì không hoạt động được. Khi đặt chế độ nóng được khoảng 1 đến 2 phút thì tôi nghe thấy có tiếng ngắt "tạch" một phát. Sau đó, máy không phả hơi nóng nữa. Tình trạng không nóng vẫn tiếp diễn khi tôi vẫn để điều hoà mà không tắt đi.

Rất mong mọi người tư vấn cho tôi địa chỉ sữa chữa điều hòa tin cậy tại Hà Nội để tôi có thể an tâm với mùa đông rét mướt sắp tới.

Vugia Thuyet
Vugia Thuyet
Trả lời 8 năm trước

Điều hòa nhà bạn có thể đang bị trục trặc vẫn đảo chiều khi rơ le đóng cho vân nhưng vẫn dảo chiều lâu ngày ko hoạt động có thể ko khởi động được dẫn đến rơ le nó phải ngắt để bảo vệ.

Bạn có thể vào( click Những lỗi thường gặp của điều hòa chiều) để tham khảoChúc bạn tìm được thợ như ý
Nguyễn Ngọc Anh
Nguyễn Ngọc Anh
Trả lời 8 năm trước

Bạn và gia đình đang sử dụng điều hoà và bạn đã tìm hiểu kỹ các nguyên nhân vì đâu và tại sao máy điều hoà nhà bạn lại nhanh bị hỏng.Bạn hãy tham khảo 10 sai lầm phổ biến nhất thường gặp khi sử dụng điều hoà không đúng cách theo link dưới đâyhttp://suamaygiatelectroluxtainha.vn/10-sai-lam-thuong-gap-khi-su-dung-dieu-hoa/

Minh Quân
Minh Quân
Trả lời 5 năm trước

mình thấy có trung tâm sửa chữa điều hòa này làm rất ok, bảo hành sửa chữa lâu dài