Có nên mua điều hòa đuổi muỗi?

Các bác tư vấn giúp em có nên mua điều hòa đuổi muỗi không? Em nghe nói là nó vừa làm mát mà lại làm muỗi bay xa khỏi mình. 

Vũ Thị Hằng
Vũ Thị Hằng
Trả lời 8 năm trước

Thị trường điện lạnh đầu năm đang có sự góp mặt của thế hệ điều hòa inverterV có tính năng “đuổi muỗi” hiệu quả. Muỗi luôn là mối lo lớn đối với sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình. Với việc sử dụng sóng siêu âm sạch, an toàn tuyệt đối, dòng sản phẩm mới của LG đang đánh trúng tâm lý người tiêu dùng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng đuổi muỗi trên điều hòa LG.

Tính năng đuổi muỗi trên điều hòa

Tính năng đuổi muỗi trên điều hòa

Điều hòa LG có khả năng đuổi muỗi hiệu quả ?

Mùa nắng nóng năm nay, người tiêu dùng đang có thêm một phương pháp chống muỗi an toàn, thay thế những sản phẩm đuổi muỗi bằng hóa chất độc hại như thuốc xịt muỗi, thoa thuốc tránh muỗi…Cơ chế xua muỗi được thực hiện bằng việc phát ra các sóng siêu âm, trực tiếp gây ảnh hưởng và tiêu diệt muỗi. Khả năng xua muỗi của Inverter V được Viện Sốt rét, Ký sinh trùng, Côn trùng Trung Ương chứng nhận hiệu quả lên tới 82%.
Với bộ phận xua muỗi có thể hoạt động độc lập mà không cần bật máy điều hòa, người tiêu dùng đang có xu hướng sử dụng dòng điều hòa mới này để thay thế hoàn toàn các loại máy xua muỗi thông thường. Bởi công suất phát của máy đủ lớn để bao trùm không gian căn phòng, giúp máy phát huy tác dụng hiệu quả hơn các máy xua muỗi khác có công suất nhỏ.

Các sử dụng các tính năng xua muỗi

Thiết bị chống muỗi được lắp trong các model inverter V của LG không cần thay thế trong suốt vòng đời của máy (khoảng 13 năm) giúp cho lựa chọn của người tiêu dùng trở nên kinh tế và tiết kiệm. Cách bật tính năng xua muỗi bằng sóng siêu âm như sau:
Bước 1:Để bật tính năng đuổi muỗi, bạn sử dụng nút bấm trên điều khiển. Nút bấm màu vàng có hình vẽ con muỗi rất dễ nhận ra. Ngay cả khi điều hòa không vận hành tính năng làm lạnh, bạn cũng có thể bật tính năng này, chỉ cần nguồn điện bật.
Bước 2:Sau khi nhấn nút, sóng siêu âm phát ra ở tần số đặc biệt có thể giảm khả năng cảm nhận của muỗi đối với nồng độ CO2 tỏa ra từ cơ thể con người.
Bước 3:Muỗi sẽ bị vô hiệu hóa và thoát khỏi khu vực có sử dụng thiết bị. Bạn và gia đình có thể yên tâm thư giãn mà không phải lo lắng về muỗi.
Ngoài ra thế hệ inverter mới của LG là khả năng chủ động kiểm soát năng lượng, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Người dùng chỉ cần 1 thao tác đơn giản trên chiếc điều khiển từ xa để điều chỉnh 4 mức công suất hoạt động của máy: 100% công suất làm lạnh, 80%, 60% và 40% tuỳ theo nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình từ người già tới trẻ nhỏ.

Phùng Ngọc Anh
Phùng Ngọc Anh
Trả lời 8 năm trước

Thực ra điều hòa đuổi muỗi cũng chỉ đuổi được một phần thôi, vẫn có những con muỗi khỏe vo ve bên cạnh.