Máy lạnh nội địa có tốt không?

 

tham khảo: http://www.banmaylanhgiare.com/

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Máy lạnh cũlà máy lạnhđã qua sử dụngvànăng suất lạnh sẽ giảm đimột phần vì hệ thống tản nhiệt của dàn lạnh và dàn nóng không còn tốt như máy mới.

Những dòng máy lạnh sau một thời gian sử dụng dễ bị hư hỏng rất nhiều vàcực kỳ tốn điệnvì năng suất lạnh đã giảm đáng kể.
Kể cả dòngmáy nội địa nhật cũ, qua sử dụng không, nhận bảo hành từ nơi cung cấp, đa số không bao giờ có hóa đơn chừng từ chứng thực, chỉ nhận cam kết từ nơi bán.


Mặc dù khi đi mua máy chúng ta chọn những cửa hàng quen thuộc hoặc nhờ người có hiểu biết về nhóm hàng điện lạnh đi cùng để kiểm tra hàng. Tuy nhiên có những chiêc máy lạnh, khi kiểm tra có độ lạnh rất tốt nhưng
sau một thời gian ngắn đem về sử dụng nó lại hết lạnh, bề ngoài máy thì trông rất tôt nhưng thực chất bên trong thì linh kiện lại không tốt, khi về sử dụng vài ngày sẽ hư hỏng.Như vậy các bạn vừa tốn thời gian bảo trì, vừa tốn tiền bồi dưỡng, chỉ dân trong nghề mới biết chất lượng máy như thế nào thôi.

Ngoài ra máy lạnh cũ vì đã qua sử dụng một thời gian nên máy
hoạt động không êm, sẽ gây tiếng ồn.


Vì sao bạn không lựa chọn máy lạnh mới?
Thứ nhất, mình vừa yên tâm khi sử dụng, giá cả không chênh lệch bao nhiêu nhưng chúng ta đượcsở hữu một cái máy lạnh như ý muốn.

Thứ hai
, may mớitiết kiệm được nhiều điện nănghơn và thời gianbảo hành cũng được lâu hơn. Không những thế khi sử dụng máy mới chúng ta vừa có được một bầu không khí trong lành, và như vậy có thể bảo vệ được sức khỏe cho gia đình, người thân.

Thứ ba
, khi sử dụng máy mới bạn và gia đình sẽ có được một giấc ngủ sâu mà ngon giấc với sựhoạt động êm dịucủa máy lạnh mới

nguồn :maylanhgiagoc

Điện Máy Giá Rẻ
Điện Máy Giá Rẻ
Trả lời 10 năm trước

Kho máy lạnh nội địa củ, tha hồ lựa chọn: http://quasudung.vn

luu thuy
luu thuy
Trả lời 10 năm trước

tham khảo tại:maylanhgiagoc.vn

VIET TIEN PHONG
VIET TIEN PHONG
Trả lời 8 năm trước
Có đủ tài chính khách hàng nên đầu tư mua máy mới http://viettienphong.blogspot.com/2015/07/bang-gia-may-lanh-treo-tuong-cac-hang.html