Điều hòa hãng LG dùng có tốt không? mua ở đâu?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Điều hòa LG

Ưu điểm lớn nhất là đáp ứng cho nhu cầu giá rẻ, mẫu mã đẹp và thời gian bảo hành là 02 năm cho toàn quốc, LG là lựa chọn hầu hết cho người tiêu dùng hiện nay.Với chất lượng khá ổn, độ bền tương đối cho hàng Made in Vietnam, công nghệ Korea.Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.

Tuy nhiên, nhược điểm của máy điều hòa LG là có động cơ phát ra tiếng động khá ồn, và khả năng làm lạnh chậm hơn các máy khác .

luu thuy
luu thuy
Trả lời 10 năm trước

A.Ưu điểm máy lạnh LG :

Đáp ứng cho nhu cầu giá rẻ, mẫu mã đẹp và thời gian bảo hành là 01 năm cho toàn quốc. ThìLGlà lựa chọn hầu hết cho người tiêu dùng hiện nay. Với chất lượng khá ổn, độ bền tương đối cho hàng Made in Việt Nam , công nghệ Korea.

Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.

A.Nhược điểm máy lạnh LG :

Với chất lượng khá ổn và hợp túi tiền. Nhưng máy điều hòaLGcó động cơ phát ra tiếng động khá ồn, và khả năng làm lạnh chậm hơn các máy khác

Mọi người có thể tham khảo thêm hoặc có thể vào đây để được tư vấn nhiều hơn nhé