Nên mua điều hòa Inverter của hãng nào?

Tôi thấy hiện nay trên thị trường mới có loại điều hòa Inverter tiết kiệm điện và được biết loại điều hòa này tốt hơn loại điều hòa không có Inverter. Tôi định mua cho các cụ ở quê 1 bộ điều hòa loại này nhưng chưa biết nên lựa chọn của hãng nào vì hiện nay cũng có vài hàng có loại điều hòa này: Panasonic, Daikin, Samsung ...

Phòng ngủ của các cụ rộng tầm 15m2.Anh chị nào có kinh nghiệm sử dụng loại điều hòa này rồi hãy tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn!




thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Nếu nhu cầu của bạn là dòng điều hòa Inverter, sự lựa chọn chỉ có 2: hoặc Pana, hoặc Daikin. Về tâm lý, người Việt mình đã quá quen thuộc với hàng Pana, chất lượng cũng đã được kiểm chứng. Tuy nhiên, dòng Pana có một nhược điểm là nguồn gốc hàng khó xác định. Nếu là nhập khẩu từ Malai, chất lượng tốt hơn, máy êm, lạnh sâu. Hàng China kém hơn. Thế nhưng, trên thị trường, điều hòa Pana(China) dán nhán mác Malai, bán giá Malai lại rất nhiều.

Và giá điều hòa Pana thường cao nhất so với các hãng khác cho một chiếc điều hòa có cùng tính năng, công suất. Về Daikin. Hãng này chưa phổ biến ở VN. Nhưng ở Nhật, đây là một công ty chuyên nghiệp về điều hòa hệ thống và điều hòa gia đình. Công nghệ Inverter cũng được phát minh và ứng dụng đầu tiên ở Daikin (Pana chỉ là ứng dụng theo thôi nhé).

Pana với National ngày xưa sản xuất đủ loại hàng điện tử gia dụng, nhưng Daikin chỉ chuyên về điều hòa. Giá điều hòa Inverter Daikin ở VN rẻ hơn Pana. VD mình vừa lắp ở nhà cái 9000BTU inverter 2 chiều của Daikin, tuốt tuột hết có gần 10tr. Trong đó Pana khoảng 13tr.

Nguồn gốc ĐH Daikin nhập vào VN đều từ nguồn Thái Lan. Mình chỉ có ác cảm với cái tên Daikin, cứ như là hàng Đài loan hay China ấy nhỉ. Với các hãng khác như Samsung hay LG, mình gạch thẳng tay.

TV LCD hay LED thì được chứ điều hòa mấy cái ông Korea không ổn, chạy kêu to, lạnh không sâu. Bạn cứ nhìn cái dàn nóng là biết ngay. Cùng công suất, cái dàn nóng LG bé tí tẹo. Túm lại là mình vote cho Daikin một phiếu. Đặc biệt là dòng Inverter của Daikin.




Nguyễn Thanh Thảo
Nguyễn Thanh Thảo
Trả lời 11 năm trước

Daikin là một công ty chuyên nghiệp về điều hòa hệ thống và điều hòa gia đình. Công nghệ Inverter cũng được phát minh và ứng dụng đầu tiên ở Daikin. ĐH daikin chất lượng tốt chạy êm , lạnh sâu giá tiền vừa phải.

Mời quí khách tham khảo tại http://www.megabuy.vn/gian-hang/dien-gia-dung-va-cn/dieu-hoa-nhiet-do/hsx/Daikin

Liên hệ kd 093 6996 098 để có giá tốt nhất

ken
ken
Trả lời 10 năm trước

Hiện nay trên thị trường quảng cáo rất nhiều về các dòng máy điều hòa có chức năng inverter, tiết kiệm điện. Thực tế khả năng tiết kiệm điện của chức năng này chỉ được phát huy khi máy được chạy gần như 24/24 và phòng phải đảm bảo cách nhiệt tốt. Công nghệ này chủ yếu chỉ phù hợp với những nơi thường xuyên bật điều hòa như ở cơ quan, khách sạn, nhà hàng... Khi sử dụng tại gia đình, nếu như người tiêu dùng không đáp ứng được các tiêu chí như phòng ít đồ đạc, ít người, khả năng cách nhiệt tốt, không bị ánh nắng chiếu vào cả ngày…Nếu không, sẽ có tác dụng ngược lại là hao tổn điện năng tương đối lớn. Các bạn không nên mua loại điều hòa tiết kiệm điện nếu nhà mình không đáp ứng những điều kiện trên.

Nên bạn mua loại thường được rồi nhé, nhất là khi các cụ ở quê, ko dủ đk để dùng inverter đâu bạn, ko lại hao điện gấp đôi đấy. Bạn tham khảo thêm trang web này nèhttp://maylanhgiagoc.vn/vn/trang-chu.htmlthấy ở đây bán hàng tốt, giá rẻ hơn bên ngoài, chăm sóc khách hàng chu đáo