Nên mua điều hòa cho phòng rộng 14m2 ?

Mình muốn mua cái điều hoà cho phòng 14m2 giá tầm 5tr đổ về. Thấy có mấy cái 9000BTU Midea, Coex, LG, samsung giá tầm đó, bác nào có kinh nghiệm cho xin ý kiến với.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Công nghệ biến tần Inverter thay thế bộ biến áp và tụ điện thông thường bằng mạch biến tần phát công suất làm lạnh ở các mức năng lượng thấp, trung bình và cao với nhiều ưu điểm,sự khác nhau giữa 2 loại máy lạnh là thời gian chạy và công suất chạy. Máy lạnh thường thì có công suất không đổi nhưng thời gian chạy thì không liên tục.

Máy lạnh inverter thì thay đổi công suất nhưng thời gian chạy thì liên tục.Máy lạnh inverter tiết kiệm điện hơn loại máy thường đến vài chục % do nó dùng loại bơm nhiệt với chất làm lạnh R410A có áp suất hoá lỏng và hiệu suất cao hơn loại R22 trong máy lạnh thường.

Dòng sản phẩm Carrier Inverter là một trong những sản phẩm công nghệ hiện đại với máy nén có hai đầu nén, hai bo mạch điều khiển kỹ thuật số biến tần PAM (Pulse Amplitude Modulation) và PWM (Pulse Width Modulation), cho phép vận hành thông minh với hiệu suất cao.

Sản phẩm còn được trang bị tính năng tự lựa chọn dòng hoạt động. Với tính năng này, người tiêu dùng có thể điều khiển cho máy vận hành ở 100%, 75% hoặc 50% công suất tùy vào nhu cầu sử dụng. Từ đó, sản phẩm giúp tiết kiệm điện với chỉ số hiệu năng cực đại (Top COP) từ 4,31 đến 6,11 tùy model máy.

suachuamaylanh
suachuamaylanh
Trả lời 12 năm trước

Với giá tầm khoảng 5tr thì theo tôi nghĩ lựa chọn tối ưu của bạn là nên chon LG vì LG có thể đứng đầu về các sản phẩm máy ĐHKK có giá tầm trung

bạn có thể tham khảo thêm tại:www.dienlanhdonga.com.vn

Đặng Ánh Hương
Đặng Ánh Hương
Trả lời 12 năm trước

Chọn LG đi vì giá cả hợp lý, có nhiều chức năng và làm lạnh cũng cực nhanh nữa :)

tiny
tiny
Trả lời 12 năm trước

Nhà mình đang dùng điều hòa LG này

dùng mấy năm rồi mà vẫn êm ru

theo mình bạn nên chọn LG inverter, dùng vưa thích vừa tiết kiệm điện

Đặng Ánh Hương
Đặng Ánh Hương
Trả lời 12 năm trước

Đúng r đó

điều hòa LG tiết kiệm điện rất tốt và có màng lọc khí rất hiệu quả, lọc cả vi khuẩn

Đặng Ánh Hương
Đặng Ánh Hương
Trả lời 12 năm trước

Bạn nên mua điều hòa LG 9000Btu J-C09S , có Ion âm, chức năng lọc gió, lọc không khí , bên mediamart bán 4tr7 thui bạn ạ

nhật anh
nhật anh
Trả lời 12 năm trước

theo mình bạn nên mua loại Nagakawa 10.000 BTU NS - A102 giá 5tr vừa đẹp

mà cũng nhiều tính năng : hút ẩm , khủ mùi , lọc không khí,phun sương tăng độ ẩm, tự động đảo gió, chống ăn mòn chống nấm mốc....Có thể làm lạnh vào mùa hè, sưởi ấm vào mùa đông.

công suất 10000BTU vùa đủ cho phòng 14m2 của bạn

chi tiết bạn có thể xem tại : http://nhatanhplaza.com.vn/

truong sinh
truong sinh
Trả lời 12 năm trước

ý của bạn là cần mua máy lạnh với công suất bao nhiêu PTU thì có thể làm mát phòng 14m2 mà với giá rẻ phải không . Để chọn máy lạnh với công suất PTU phù hợp thì cứ 1 (m3)ứng với 150 - 200 (PTU) , từ đó bạn có thể tính ra vớithể tích phòng của bạn thì dùng máy lạnh công suất bao nhiêu thì phù hợp .

Nguyễn Anh Tuấn
Nguyễn Anh Tuấn
Trả lời 12 năm trước

bạn nên mua máy Sámung funiki- media -hitachi 1 ngua .không nên mua invecter loại máy dưới 5t ,dùng máy intecter mỗi lần sạc ga rất tốn kém

Ms Bình
Ms Bình
Trả lời 12 năm trước

Hiện tại dòng máy LG made in Thái Lan giá khá mềm ,giá máy 1.0HP inverter tầm 6tr6 thôi à,dù sao tiêu chuẩn Thái Lan cũng cao hơn VN nên bạn cứ chọn LG đi

Tham khảo thêm ở đây nè bạn : http://banmaylanh.com/