Với chiếc máy sấy quần áo bạn khỏi phải lo lắng khi trời mưa

Vào những ngày thời tiết ẩm ướt, mưa nhiều, quần áo của bạn khi giặt phơi đặc biệt lâu khô lại còn có mùi vô cùng khó chịu. Bạn đang đau đầu vì chưa tìm ra giải pháp hoàn hảo nào để giải quyết triệt để vấn đề này. Đừng lo lắng, hãy tham khảo dòng máy sấy quần áo cao cấp EDV6552 sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong những mùa mưa nồm nhé.

 1. Giới thiệu cơ bản về dòng máy sấy quần áo EDV6552

Như mọi người có thể quan sát thì bề ngoài của chiếc máy sấy Electrolux này gần giống với một chiếc máy giặt cửa trước với một cánh cửa dạng tròn trong suốt làm bằng chất liệu nhựa cứng. Bên trong là một lồng sấy được làm bằng thép không gỉ hay còn gọi là inox để chứa quần áo và đảm bảo độ bền và ngăn nấm mốc phát triển. Sau mỗi lần sử dụng chúng ta có thể dễ dàng vệ sinh lồng sấy này, không lo cặn bẩn bám lại trên thành.

Kết quả hình ảnh cho 1. Giới thiệu cơ bản về dòng máy sấy quần áo EDV6552

Để điều chỉnh thời gian sấy khô để đảm bảo khả năng sấy khô chính xác máy đã được trang bị công nghệ cảm biến thông minh Smart Sensor. Nhằm duy trì độ ẩm và tránh tình trạng sấy khô quá mức có thể gây hư hại tới quần áo, các thiết bị cảm biến độ ẩm được kích hoạt 3 lần trong mỗi chu kỳ sấy. Ngoài ra, dòng sản phẩm máy sấy Electrolux này có thiết kế lồng giặt xoay cả 2 chiều giúp ngăn ngừa quần áo bị rối, xoắn lại với nhau khi giặt, giúp quần áo được sấy khô đều hơn và sẽ giúp giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo. Vì vậy đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm hoàn hảo cho các dòng quần áo có chất liệu dễ nhăn như áo sơ mi hay những loại quần áo vẫn cần là lại sau khi sấy. Quần áo sau khi sấy với tính năng này sẽ mềm mại, giúp cho việc là ủi quần áo dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Máy sấy quần áo này có kích thước khá nhỏ gọn nên bạn còn có thể trồng ngược lên máy giặt để tiết kiệm không gian mang lại tiện dụng tối ưu cho bạn.

2. Giá bán

Đây là một sản phẩm với rất nhiều tính năng ưu việt như chức năng sấy nhanh trong 40 phút cho khối lượng sấy 2kg quần áo cùng với kiểu dáng hiện đại, thiết kế gọn gàng, thời trang phù hợp với nhiều loại không gian trong nhà, nên ắt hẳn máy sấy Electrolux EDV6552 là giải pháp hoàn hảo cho mùa mưa nồm đặc biệt là dành cho những gia đình có trẻ nhỏ với một khối lượng quần áo khổng lồ.

Hình ảnh có liên quan

Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá khoảng 7.450.000Đ

Hy vọng rằng với bài viết trên đây có thể giúp các chị em phụ nữ lựa chọn cho mình và gia đinh một sản phẩm máy sấy quần áo tiện dụng và phù hợp nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào