Máy Sấy Quần áo 8Kg Electrolux EDV8052 - Quần áo thơm tho mỗi ngày

Miền Bắc nước ta vào những ngày mưa gió lạnh của mùa đông, quần áo thường khó khô và hay để lại mùi hôi hám do vi khuẩn. Với đặc điểm nổi bật là đem đến những bộ quần áo thơm ngát trong những ngày mưa cũng như tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện năng, máy sấy quần áo giờ đây đã trở thành một trong những sản phẩm mà mỗi gia đình đều có nhu cầu sở hữu. Baif viết dưới đây sẽ mang tới cho các bạn chiếc máy sấy quần áo thông hơi 8kg đến từ thương hiệu Electrolux với mã sản phẩm EDV8052.

Thiết kế sang trọng 

Máy sấy Electrolux 8 kg EDV8052 có thiết kế dạng cửa trước thanh lịch mà đơn giản với sắc trắng vô cùng trang nhã, tinh tế sẽ làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn, cũng đồng thời giúp bạn dễ dàng bỏ vào và lấy quần áo ra. Sản phẩm hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi vị gia chủ yêu thích vẻ đẹp đơn giản, không cầu kì.

Khối lượng sấy 8kg chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể dễ dàng sấy một lượng lớn quần áo chỉ trong một lần sấy, vô cùng tiện lợi vào những ngày mưa hoặc không có nắng, giúp cho đồ mềm mại hơn, đặc biệt đối với các đồ lông.

Bên cạnh đó, lồng sấy được làm chất liệu thép không gỉ không chỉ giúp cho quần áo được bền đẹp với thời gian mà nó còn đảm bảo khả năng vận hành với độ bền bỉ cao, nâng cao tuổi thọ cho lồng sấy.

Công nghệ sấy thông hơi 

Chiếc máy sấy thông hơi này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc với không gian tương đối rộng của gia đình bạn. Với công nghệ sấy thông hơi, máy sấy Electrolux này sẽ không khiến bạn phải tốn quá nhiều chi phí vì giá thành phải chăng nhưng vẫn có thể giúp quần áo khô nhanh như khi có nắng.

Chiếc máy sấy này còn được trang bị cảm biến Smart Sensor với khả năng cân chỉnh thời gian sấy phù hợp với khối lượng cũng như độ ẩm quần áo còn giúp cho quần áo của bạn không bị sấy khô quá mức gây hư hỏng và nhăn nhúm. Không những vây, công nghệ sấy đảo chiều hạn chế xoắn rối một cách tối đa. 

Giải pháp cho cuộc sống bận rộn 

Máy được trang bị lên đến 6 chương trình sấy, cho phép bạn lựa chọn chương trình sấy phù hợp với từng loại quần áo, vô cùng tiện lợi và dễ dàng. Các chức năng sấy bao gồm: Sẩy tăng cường (extra), Sấy thông thường, Sấy hỗ trợ là ủi, sấy nhanh 40 phút, sấy vải mỏng, sấy làm mới. Trong đó, có 3 mức chọn thời gian sấy là sấy 30, 60 và 90 phút. Nếu có việc gấp cần ra ngoài mà quần áo chưa kịp khô, bạn có thể lựa chọn chức năng sấy nhanh 40 phút của máy sấy. Nhờ tính năng này, quần áo sẽ được sấy khô nhanh chóng chỉ trong vòng 40, mang đến cho bạn những bộ quần áo phù hợp và thơm tho với nhu cầu chỉ trong tích tắc.

Một điều tiện lợi không thể bỏ qua của chiếc máy sấy này đó là bạn có thể chồng ngược lên trên máy giặt để tiết kiệm diện tích nếu như nhà bạn có không gian không quá rộng rãi. Đi kèm theo đó là một bảng điều khiển máy giặt dành riêng cho việc chồng ngược.

Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho gia đình bạn chiếc máy sấy đa năng này cho dịp Tết Nguyên Đán sắp tới đi nào! 

Chưa có câu trả lời nào