Có nên mua máy sấy quần áo SUNHOUSE SHD2707 không ?

Thời tiết mưa nồm khiến quần áo của bạn rất khó để khô, mặc dù đã sử dụng chế độ vắt khô, điều này  gây ra ẩm mốc cho quần áo. Vì vậy, sẽ rất cần thiết cho gia đình bạn lúc thời tiết mưa nồm đó là một chiếc máy sấy quần áo. Trong bài viết này, vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn máy sấy quần áo SUNHOUSE SHD2707 được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

1.Với kích thước lớn hơn 20% sẽ giúp lồng đứng vững chãi hơn

Thiết kế lồng đứng hình chữ nhật , giúp cho sản phẩm có cấu tạo vững chãi, bắt mắt và gọn gàng hơn. Công dụng chính của sản phẩm để sấy quần áo, tuy nhiên đây sẽ là một ý tưởng rất thích hợp cho bạn để  quần áo nếu diện tích gia đình hạn chế. Tủ sấy quần áo SUNHOUSE SHD2707 được nâng cấp hơn 20% về kích thước, nhờ vậy mà bạn và gia đình có thể chứa được nhiều quần áo hơn kết hợp với sự tiện lợi khi có thêm giá treo 2 tầng. Với kích thước này thì đây là tủ sấy có lồng giặt rộng hơn so với các model máy sấy quần áo hiện có khác trên thị trường. Bên cạnh đó, các nỗi lo về việc sản phẩm lỏng lẻo hay dễ sập đổ sẽ không xảy ra với chiếc tủ sấy này, vì sản phẩm có độ bền cao nhờ được  cấu tạo từ các chất liệu tốt và chất lượng. Rất tiện lợi cho bạn dễ dàng di chuyển sản phẩm đến bất kỳ vị trí nào trong căn nhà vì nhờ có 4 bánh xe được thiết kế cho chân tủ sấy này.

 

Điều gì khiến máy sấy quần áo SUNHOUSE SHD2707 được ưa chuộng đến thế? 001

2.Đảm bảo được chất lượng quần áo sau khi sấy khô nhờ vào công nghệ  sấy làm khô tĩnh học

Khi sử dụng tủ sấy này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng quần áo của mình sau khi được sấy khô. Vì công nghệ sấy làm khô tĩnh học được áp dụng trên tủ sấy quần áo SUNHOUSE SHD2707 này. Cụ thể, để làm khô nhanh  quần áo, chống mài mòn như khi treo dưới ánh mặt trời trực tiếp, tủ sấy hoạt động tốt nhờ vào nhiệt đối lưu. Thêm vào đó, tủ sấy quần áo SUNHOUSE SHD2707 này muốn quần áo phải được bảo vệ gấp 2 lần, tránh làm hư tổn, nên đã trang bị thêm tính năng cộng hưởng nhiệt PTC cho thiết bị. Nhờ những đặc tính công nghệ nổi bật này mà công nghệ sấy sẽ không quá nóng, giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng. Hơn nữa, tủ sấy cũng giúp  tiết kiệm điện năng tối đa và sấy nhanh hơn nhờ vỏ tủ bằng vải dù cách nhiệt nên khí nóng chỉ lưu thông bên trong tủ không bị thất thoát quá nhiều nhiệt lượng.

Điều gì khiến máy sấy quần áo SUNHOUSE SHD2707 được ưa chuộng đến thế? 002

3.Chỉ mất từ  1-3 giờ để sấy nhanh 15kg quần áo

Quần áo sẽ được sấy khô toàn diện và đồng đều nhờ vào  thiết kế 360 độ của lồng giúp khí nóng được lan tỏa đều trong khi máy hoạt động. Vì vậy, với 15kg bạn hoàn toàn có thể sấy nhanh một cách dễ dàng và đều khắp mọi nơi trong phạm vi của tủ. Tính năng hẹn giờ chính là một trong số những đặc điểm nổi bật của SUNHOUSE SHD270 rất tiện lợi cho bạn, với thời gian được chọn lựa từ  1 – 3 giờ.

Điều gì khiến máy sấy quần áo SUNHOUSE SHD2707 được ưa chuộng đến thế? 003

Máy sấy quần áo được xem như là một giải pháp cực kỳ hoàn hảo dành cho bạn trong những ngày mưa nồm. SUNHOUSE là một hãng chuyên cung cấp rất nhiều sản phẩm gia dụng được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là máy sấy quần áo SUNHOUSE SHD2707 được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, rất đáng để bạn cân nhắc và chọn lựa mua.

Chưa có câu trả lời nào