Máy rửa bát – Vị cứu tinh của phụ nữ

Phụ nữ trong gia đình có trăm công ngàn việc không tên, công việc xã hội căng thẳng, công việc nội trợ bận rộn. Việc nấu ăn cũng chiếm khá nhiều thời gian trong vốn thời gian ít ỏi con lại sau khi đi làm cả ngày dài, lại còn phải dọn dẹp và rửa bát thì thời gian đâu để nghỉ ngơi nữa. Vì vậy nên máy rửa bát đã ra đời để giúp chị em có thời gian rảnh rỗi hơn trong công việc gia đình, vừa giúp chị em giải phóng thời gian và sức lao động vừa bảo vệ sức khỏe của gia đình trước những vi khuẩn.

1. Sạch bóng bát đĩa

Nhiều người hay nghĩ rằng máy rửa bát không sạch bằng rửa bằng tay nhưng các bạn đã nhầm.

-Máy rửa bát sử dụng áp lực nước cao kết hợp với bột rửa hoặc nước rửa, áp lực nước cao tạo nên sức mạnh phun đều khắp các ngăn chứa bắn sạch cả những vết bẩn cứng đầu nhất ở cả những ngóc ngách nhỏ hẹp nhất.

-Nhiệt độ trong máy là 60 – 70 độ, mức nhiệt này giúp diệt khuẩn , tăng khả năng của chất tẩy rửa mà ở nhiệt độ này các bà nội trợ không thể dùng tay không để tẩy rửa

-Không những thế máy rửa bát có hức năng sấy khô bát đũa, diệt khuẩn lần 2 được thược hiện trong bước này, không lo nấm mốc dù lâu ngày không sử dụng.

2. Tiết kiệm nước

Các bạn ở quê có thể không lo về nước chứ nước ở các thành phố được tính theo số chẳng thế mà “sống chung với mẹ chồng” ở phố mới khổ như Vân.

Mỗi lần bạn rửa bát đũa bằng tay có ít cũng phải 3 lượt nước mới có thể sạch mùi nước rửa bát như vậy lượng nước tiêu thụ cũng phải trên 50 lít (tùy theo lượng bát đũa ít hay nhiều)

Máy rửa bát thì khác lượng nước sử dụng luôn được đặt cố định bạn có thể đọc được trong thông số của máy.

3. Tiết kiệm thời gian

Điều này là chắc chắn ai cũng biết

-Máy rửa bát rửa nhanh hơn rữa bằng tay thông thường

-Công việc duy nhất các chị em phải làm là xếp bát đũa đã gạt thức ăn thừa xếp vào máy và nhấn nút điều kiển

Thời gian còn lại chị em dùng để chăm sóc bản thân, ở bên chồng con, gia đình thêm gắn kết.

4. Không hao phí điện năng

Các sản phẩm máy rửa bát điện năng tùy thuộc vào loại máy rửa bát mà bạn sử dụng, các thông số này đều có ghi trên máy khi bạn chọn mua. Các máy rửa bát hiện nay đều có mức sử dụng điện năng là A+, một số dòng cao cấp của các thương hiệu như Abbaka, Bosch, Fagor… có mức sử dụng điện cao hơn A++.

Vậy nên các bà nội trợ không cần lo ngại về hóa đơn tiền điện của gia đình hàng tháng.

5. Tiếng nhỏ hơn cả rửa bát bằng tay

Việc rửa bát vẫn diễn ra theo cách sử tay không cũng gây ra tiếng ồn do tiếng bát đĩa va chạm vào nhau hoặc vào chậu rửa, đôi khi còn tiếng vỡ bát đĩa cho do trơn trượt trong quá trình rửa.

Những điều đó sẽ không bao giờ có thể xảy ra khi bạn sửa dụng máy rửa bát, có chăng chỉ là tiếng động cơ chạy tiếng ồn chỉ 49db nên bại có thể yên tâm. Có bật máy thì bạn vẫn ngủ bình thường.

Trên đây là những điều về máy rửa bát, thứ mà được coi là vị cứu tinh của những người phụ nữ trong gia đình.

Chưa có câu trả lời nào